Nội dung

Hồ Ngọc Hà được biết đến như một fashionista có tiếng, một tay chơi hàng hiệu của showbiz Việt. "Nữ hoàng giải trí" luôn ghi điểm về phong cách thời trang, cả khi đi sự kiện, đi diễn lẫn trang phục đời thường. Và rất hiếm khi thấy cô có sự trùng lặp về trang phục.

Tuy nhiên, mới đây khán giả tinh ý nhận ra Hồ Ngọc Hà cũng thật biết cách "tiết kiệm". Hôm trước còn thấy cô diện đầm dài hát nhạc tình ở Hà Nội thì đến hôm sau đã "cắt ngắn" chiếc đầm để tiện khoe vũ đạo khi tham gia sự kiện ở TP.HCM.

Giàu cỡ hà hồ mà còn phải tiết kiệm cắt ngắn đầm để mặc lạiTối 16/3, Hồ Ngọc Hà góp mặt trong một đêm nhạc tại Hà Nội.Giàu cỡ hà hồ mà còn phải tiết kiệm cắt ngắn đầm để mặc lạiCô diện chiếc đầm ánh kim ôm sát xẻ tà cao vút, phần ngực lại trễ nải hững hờ, phô diễn nét gợi cảm của bà mẹ 1 con.Giàu cỡ hà hồ mà còn phải tiết kiệm cắt ngắn đầm để mặc lạiĐược biết, đây là tác phẩm của NTK Lý Quí Khánh - người bạn thân thiết chuyên thiết kế phục trang cho Hồ Ngọc Hà.Giàu cỡ hà hồ mà còn phải tiết kiệm cắt ngắn đầm để mặc lạiĐến tối ngày 18/3, Nữ hoàng giải trí tiếp tục xuất hiện trong sự kiện. Và chiếc đầm ánh kim cũng tiếp tục được người đẹp trưng diện một lần nữa.Giàu cỡ hà hồ mà còn phải tiết kiệm cắt ngắn đầm để mặc lạiChiếc đầm dài thướt tha mấy ngày trước đã được Hà Hồ chủ động "cắt ngắn" để tiện "quẩy" với các ca khúc sôi động. Cô thay sandal ánh kim bằng boots cao, đồng thời diện thêm chiếc quần "chống lộ hàng" tránh sự cố hớ hênh.Giàu cỡ hà hồ mà còn phải tiết kiệm cắt ngắn đầm để mặc lạiKhông những tiết kiệm mà còn thể hiện sự sáng tạo vô bờ bến của Hà Hồ, quả là xứng đáng với tên gọi "fashionista của showbiz Việt".

Hồ Ngọc Hà – Người mang cảm hứng dẫn đầu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục