Nội dung

lim 20 được q-mobile trang bị màn hình lớn nhất trong phân khúc điện thoại giá dưới một triệu hiện nay với kích thước lên đến 2,8 inch. Sản phẩm có thiết kế tương đồng với lim 10, chỉ khác ở kích thước màn hình (của LIM 10 là 2,4 inch).

Lim 20 - điện thoại phổ thông màn hình lớn giá tốt
LIM 20 cũng có 3 màu sắc là xám, bạc và đen như LIM 10.

Dòng LIM có các góc cạnh được bo tròn tạo cảm giác mềm mại, thanh thoát. Độ mỏng ấn tượng chỉ 10,2 mm cùng lớp vỏ hợp kim sành điệu trông bắt mắt hơn nhiều so với các dòng điện thoại phổ thông vốn hay được thiết kế bằng vỏ nhựa.

Ngoài việc được đầu tư kỹ lưỡng về màn hình và thiết kế,  máy còn có các tính năng hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu giải trí và công việc. LIM 20 được trang bị carema VGA kèm đèn LED flash, nghe nhạc bằng tai nghe jack 3,5 mm âm thanh sống động kèm loa ngoài cực lớn, GPRS với trình duyệt Obligo mặc định, nghe đài FM, thẻ nhớ mở rộng lên đến 16 GB. Máy còn hỗ trợ  2 SIM online.

Lim 20 - điện thoại phổ thông màn hình lớn giá tốt
Tai nghe dùng giắc cắm 3,5 mm với âm thanh sống động và loa ngoài cực lớn.

LIM 20 còn có khả năng chống trộm như tự động gửi tin nhắn thông báo đến một số điện thoại được chỉ định sẵn mỗi khi điện thoại phát hiện có sự thay đổi SIM (tin nhắn sẽ được gửi đi từ SIM mới). Hay cài đặt một chuỗi số để "điều khiển từ xa" máy thực hiện một hoạt động nào đó như xóa danh bạ để bảo mật. Tiện ích này sẽ trở nên rất hữu ích trong trường hợp người dùng bị mất máy.

Lim 20 - điện thoại phổ thông màn hình lớn giá tốt
Màn hình 2.8 inch với icon to và màu sắc tươi sáng.

LIM 10 và LIM 20 với 3 màu sắc thời trang: đen, xám, bạc đang được bán tại hệ thống các siêu thị di động và các cửa hàng bán lẻ với giá lần lượt là 690.000 đồng và 790.000 đồng.

Với mức giá tốt kèm chính sách bảo hành dài đến 18 tháng, LIM đạt kỷ lục Việt Nam về "Điện thoại di động chính hãng dưới một triệu đồng có thời gian bảo hành lâu nhất".

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm