Nội dung

Lilo tự do thả ngực kém hấp dẫn

Mới 27 tuổi nhưng do lạm dụng thẩm mỹ và lối sống buông thả, ăn chơi nên nhan sắc Mỹ một thời, diễn viên trẻ Lindsay Lohan trông già nua như phụ nữ U40. Không chỉ nhan sắc phai tàn với gương mặt căng cứng, gượng gạo, đặc biệt là vòng 1 của cô nàng càng ngày càng có dấu hiệu chảy xệ tới mức thảm thương. Tuy nhiên, cô nàng dường như chẳng mấy chau chuốt cũng như bận tâm với vẻ bề ngoài “xuống mã” của mình mà vẫn tự tin diện những trang phục khoét cổ sâu hoắm, thậm chí còn vô tư “thả rông ngực” khi ra phố.

Gần đây, gia đình của Lilo đang gặp biến cố khi hết con lại tới mẹ “vào tù ra khám”. Mẹ của Lindsay Lohan, bà Dina Lohan vừa bị cảnh sát tạm giam vì tội lái xe quá tốc độ trong khi đang say rượu. Trước đó bà này cũng từng bị bắt vì tội ăn cắp. Cô con gái nổi tiếng, Lindsay Lohan cũng không kém bà mẹ khi cũng liên tục bị cảnh sát hỏi thăm do đánh người, gây tai nạn giao thông, trộm cắp, sử dụng chất gây nghiện...

Lilo tự tin dù vòng 1 xồ xề chảy xệ

Lindsay Lohan của vài năm trước

Lilo tự tin dù vòng 1 xồ xề chảy xệ

Và bây giờ (ảnh chụp cùng mẹ Dina)

Lilo tự tin dù vòng 1 xồ xề chảy xệ

Lilo tự tin dù vòng 1 xồ xề chảy xệ

Dù cơ thể chảy xệ nhưng cô vẫn thích diện trang phục mát mẻ

Sàn diễn lộn nhộn với trang phục gây sốc

Mới chỉ cách đây gần nửa năm, tuần lễ thời trang London đã khiến người xem phải ngượng chín mặt khi cho các cô người mẫu trình diễn những bộ trang phục mỏng tới độ không thể mỏng hơn và táo bạo tới mức không thể táo bạo hơn. Nếu so sánh với tuần lễ thời trang New York – nơi luôn đề cao tính thanh lịch, trang nhã thì tuần lễ thời trang London lại gây sốc cho công chúng bởi có nhiều thiết kế kiệm vải và ít tính ứng dụng ngoài đời thực.

Vừa mở màn ít lâu, tuần lễ thời trang Xuân Hè năm nay đã tiếp tục đi theo lối mòn cũ khi nhà thiết kế Julien Macdonald đưa ra mẫu thiết kế lưới đánh cá với phần mắt rộng vô cùng khiêu khích. Có vẻ như chất liệu vải sheer mỏng manh bắt đầu có dấu hiệu đi vào dĩ vãng và nhường chỗ cho chất liệu lưới lên ngôi. Cô người mẫu của Julien khoác lên mình tấm váy như mạng lại từ lưới đánh cá, khoe nội y khác màu bên trong một cách thô thiển. Theo lẽ thường thì khi mặc trang phục xuyên thấu thì nên kết hợp cùng nội y kín kẽ đồng màu. Nhưng những gì nhà thiết kế Julien đã làm thì hoàn toàn ngược lại. Có lẽ nào “phá cách” trong thời trang thì phải như thế mới đúng điệu?

Nhiều người còn nhận định tuần lễ thời trang London đang đi theo hướng thiếu thực tế và đi xuống so với các tuần lễ thời trang lớn khác như New Yorrk, Milan, Paris…khi một số những mẫu thiết kế khó hiểu và kém tính thẩm mỹ đã bắt đầu đổ bộ lên sàn diễn năm nay.

Lilo tự tin dù vòng 1 xồ xề chảy xệ

Thiết kế táo bạo của Julien

Lilo tự tin dù vòng 1 xồ xề chảy xệ

Và những thiết kế gây tranh cãi của Krystof Strozyna

“Báo đen” Naomi mặc lại váy cũ

Điều đáng nói là chiếc váy cũ này rất đặc biệt, nó là một trong những trang phục ghi dấu ấn của pho tượng đồng đen huyền thoại Naomi Campell.

Tại đêm gala do quỹ Novak Djokovic tổ chức thường niên vào ngày 14/9 vừa qua, Naomi đã mặc lại bộ váy bó nổi tiếng của Versace. Sau 21 năm, khi diện lại chiếc váy ôm khít có các khoảng cut – out hút mắt này, siêu mẫu Naomi nay đã 43 tuổi tuy gương mặt đã có dấu hiệu của tuổi già nhưng cô vẫn phô diễn được số đo hoàn hảo và thân hình săn chắc không chút mỡ thừa.

Trong hình ảnh ấn tượng cách đây hơn 21 năm, Naomi phối bộ váy nóng bỏng với các loại trang sức bằng vàng to bản ấn tượng. Đến bây giờ, khi đã luống tuổi, cô đơn giản hóa nó bằng những trang sức bản mỏng, màu sáng trắng nhẹ nhàng hơn.

Lilo tự tin dù vòng 1 xồ xề chảy xệ

Báo đen khoe cơ thể săn chắc ở độ tuổi 43 trong bộ váy gắn liền với hình ảnh của cô một thời

Lilo tự tin dù vòng 1 xồ xề chảy xệ

Naomi đã từng diện bộ váy này 

  Lilo tự tin dù vòng 1 xồ xề chảy xệ

So với trước kia, cách kết hợp váy với phụ kiện của báo đen cũng có nhiều điểm khác biệt

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục