Nội dung

Sau bộ đôi X series, lg vừa công bố thêm smartphone đời mới sẽ được ra mắt tại triển lãm mwc 2016 sắp tới. Không như X screen và X cam kế thừa thiết kế của V10, mẫu stylus 2 mới của LG lại mang tính năng tương tự như dòng Galaxy Note của Samsung nhưng nằm ở phân khúc tầm trung với cấu hình thấp hơn. 

Lg ra phablet tầm trung có bút giống galaxy note

Sản phẩm sở hữu màn hình 5,7 inch với độ phân giải HD, RAM 1,5GB đi kèm chip 4 nhân tốc độ 1,2 GHz. Riêng pin được ưu ái dung lượng cao 3.000 mAh. Camera trước và sau có độ phân giải lần lượt 8 và 13 megapixel. Máy chạy hệ điều hành Android 6.0 MarshMallow.

Bút cảm ứng đi kèm với Stylus 2 mang công nghệ khác với S-Pen của Samsung, tuy nhiên, nó có những tính năng tương tự và khác với những phablet dùng bút đời trước của LG như G4 Stylus. Ví dụ, ngay khi rút bút ra, máy sẽ khởi động ứng dụng ghi chú Pop Memo và Pop Scanner. Trong trường hợp quên không cất bút, cảm biến trên điện thoại còn phát hiện và đưa ra thông báo tránh trường hợp thất lạc. 

Nhà sản xuất Hàn Quốc cũng cho biết, ngòi bút mới được phủ nano thay thế cho chất liệu ngòi nhựa như trước, nhằm tăng độ chính xác khi viết, vẽ lên màn hình cảm ứng. 

Lg ra phablet tầm trung có bút giống galaxy note

Ngoài phablet Stylus 2, hãng còn tiết lộ thêm một smartphone mới dòng K sẽ xuất hiện tại MWC 2016 mang tên K8, nằm giữa 2 model K10 và K7 đã ra mắt tại CES 2016 hồi đầu năm. Model này mang thiết kế đặc trưng của LG với cụm phím âm lượng và nguồn nằm ở lưng. Camera chính 8 megapixel còn camera trước 5 megapixel.

k8 mang cấu hình tầm trung với chip 64-bit MT6735 của MediaTek, RAM 1,5GB, hỗ trợ kết nối 4G và chạy Android 6.0 MarshMallow. Dù vậy, pin của máy chỉ 2.125 mAh và bộ nhớ trong 8GB, thẻ nhớ đi kèm tối đa 32GB.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm