Nội dung

Theo các nguồn tin, Apple đang phát triển dòng điện thoại thông minh có màn hình 4 inch nhằm thay thế loạt sản phẩm iPhone 5, 5C và 5S. Smartphone mới được dự đoán với tên iphone 5se , trong đó foxconnwistron sẽ đảm nhiệm lắp ráp thiết bị.

Iphone 5se sẽ bán ra ngày 183

iphone 4 inch mới của Apple có thể được gọi là iPhone 5se. Ảnh minh họa.

Foxconn từ lâu đã là đối tác quan trọng của công ty công nghệ Mỹ trong dây chuyền sản xuất iPhone. Trong khi đó, việc bổ sung Wistron được cho nhằm hạn chế rủi ro ảnh hưởng đến tiến độ. Có thông tin cho rằng, nhà sản xuất mới chỉ đảm nhiệm một phần nhỏ các đơn hàng iPhone 5se, phần lớn công việc vẫn thuộc về Foxconn.

Song Wistron được kỳ vọng trở thành đối tác quan trọng của Apple. Sự hợp tác thông qua mẫu iPhone 4 inch mới sẽ là tiền đề để công ty có được hợp đồng lắp ráp iPhone 7 Plus dự kiến bán ra cuối năm nay, cùng với Foxconn. Trong khi đó, iPhone 7 màn 4,7 inch sẽ do Foxconn và Pegatron phụ trách.

Apple dự kiến tổ chức sự kiện vào ngày 15/3 để công bố mẫu iPhone 4 inch mới. Tên gọi cho sản phẩm này vẫn còn là ẩn số: iPhone 5se, iphone 6c hay iPhone 7c...  Tin đồn nói rằng, thiết bị sẽ lên kệ sau 3 ngày giới thiệu, tức 18/3.

Smartphone 4 inch mới của Apple được dự đoán có thiết kế khung kim loại, thừa hưởng đường nét từ iPhone 6s hiện nay. Máy sở hữu bộ xử lý Apple A8 hoặc A9, hỗ trợ NFC và Apple Pay.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm