Nội dung
Lg ra optimus vu đối thủ galaxy note

optimus vu với màn hình 5 inch, trông vuông vắn.

Giống như nhiều thiết bị cao cấp đi trước, lg sử dụng màn hình công nghệ IPS cho model này. Vu sở hữu độ phân giải 1.024 x 768 pixel, tỷ lệ 4:3 làm cho máy vuông hơn, không thon dài như Galaxy Note. Số điểm ảnh trên mỗi inch của máy là 256, trong khi galaxy note là 285ppi.

Kích thước màn hình 4:3 làm cho Vu rộng hơn Galaxy Note, tới 90,4mm so với 83mm từ điện thoại Samsung. Kiểu dáng này làm cho máy có thể khó cầm ngang với một số người dùng. Tuy vậy, Vu mỏng, chỉ 8,5mm, hơn đối thủ đến từ Samsung dày 9,7mm.

Optimus Vu sử dụng chip xử lý hai nhân Snapdragon MSM8660 tốc độ 1,5GHz, đồ họa Adreno 220 GPU. Máy có bộ nhớ trong tới 32GB, máy ảnh 8 Megapixel phía sau với khả năng tự động lấy nét, đèn flash LED. Camera trước là 1,3 Megapixel.

Siêu phẩm màn hình rộng của LG hỗ trợ các kết nối LTE, HDMI, DLNA, Wi-Fi Direct và chuẩn truyền hình số T-DMB. Pin theo máy là 2.080 mAh, ít hơn điện thoại Samsung. Thiết bị chạy Android 2.3 Gingerbread khi công bố và sẽ lên 4.0 Ice Cream Sandwich.

Vu sẽ bán đầu tiên trên mạng SK Telecom và LG+ của Hàn Quốc trong tháng 3, chưa có thông tin về giá và thời điểm đến các thị trường bên ngoài.

> Xem loạt hình ảnh chính thức của lg optimus vu

Quốc Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm