Nội dung

Một người giấu tên đã "may mắn" phát hiện ra toàn bộ số smartphonelg dự định trình diễn tại mwc 2012 . Danh sách này bao gồm các máy Optimus LTE, Optimus L7 - L3, Optimus 4X HD, 3D Max, và Optimus Vu. Các mẫu này đều được tiết lộ trong thời gian gần đây, trước khi chính thức ra mắt.

Danh sách smartphone lg sắp ra tại mwc 2012

LG Optimus L7 tích hợp giao thức nfc .

Đầu tiên là Optimus L7, một trong 3 mẫu thuộc dòng L vừa được LG giới thiệu. Máy được tích hợp khả năng NFC, sử dụng bộ ba phím bấm ở mặt trước, tuy nhiên chỉ có phím Home nằm giữa là phím vật lý, hai phím bên cạnh sử dụng cảm ứng.

Danh sách smartphone lg sắp ra tại mwc 2012

L3 có kích cỡ nhỏ hơn so với L7, sử dụng android 2.3.6.

LG Optimus L3 là sản phẩm có kích cỡ nhỏ hơn so với mẫu L7. Máy sử dụng hệ điều hành Android 2.3.6 trong khi các thiết bị khác được cài sẵn Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Danh sách smartphone lg sắp ra tại mwc 2012

LG Optimus LTE có thiết kế ăng-ten giống các sản phẩm dành cho nội địa Hàn Quốc và Nhật Bản.

Optimus LTE, hay còn được biết đến với cái tên LTE Tag là smartphone thiết kế đặc biệt trong danh sách. Máy có khả năng kéo thanh ăng-ten, điều mà chỉ xuất hiện trên điện thoại của Nhật Bản hay Hàn Quốc ở thị trường nội địa, rất hiếm khi có mặt ở các phiên bản quốc tế.

Danh sách smartphone lg sắp ra tại mwc 2012

Chiếc LG Optimus 4X HD là smartphone sử dụng CPU 4 nhân.

LG Optimus 4X sử dụng bộ xử lý Tegra 3 của NVIDIA, chạy ice cream sandwich với giao diện được thiết kế riêng bởi LG.

Danh sách smartphone lg sắp ra tại mwc 2012

optimus 3d max cho phép xem 3D không cần kính, có khả năng chuyển hiển thị từ 2D sang định dạng 3D.

Phiên bản tiếp theo của Optimus 3D, mẫu Optimus 3D Max trông khá giống với "người anh" của mình, chỉ thay đổi cấu hình phía trong và thân hình mỏng hơn so với đời máy trước.

Danh sách smartphone lg sắp ra tại mwc 2012

optimus vu đặt cạnh "đối thủ trực tiếp" Samsung Galaxy Note.

Cuối cùng là Optimus Vu, được xem như đối thủ lớn nhất của Samsung Galaxy Note lúc này. Máy sử dụng màn hình 5 inch nhưng có tỷ lệ 4:3 nên trông hơi vuông vắn và...lùn so với hầu hết số smartphoen ngày nay.

Anh Quân

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm