Nội dung

Model đầu tiên có cấu hình cao nhất trong 3 smartphone được LG giới thiệu lần này là G3 Stylus. Sản phẩm này là một phiên bản mới của LG G3 với thiết kế giống hệt đàn anh G3 nhưng được trang bị thêm cây viết Rubberdium giúp ghi chú hay vẽ hình nhanh hơn.

Lg ra 3 smartphone mới

Bộ 3 smartphone tầm trung mới của LG được bán ra tại Việt Nam. Ảnh: Huy Đức.

Về cấu hình, lg g3 stylus sử dụng màn hình cảm ứng 5,5 inch độ phân giải qHD. Máy được trang bị chip xử lý lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Camera chính độ phân giải 13 megapixel còn camera phụ là 1,3 megapixel. Máy chạy Android 4.4 KitKat có pin dung lượng 3000 mAh và hỗ trợ 2 sim 2 sóng.

Ảnh thực tế LG G3 Stylus tại Việt Nam

Ảnh thực tế lg l fino tại Việt Nam

Ảnh thực tế lg l60 tại Việt Nam

Hai model còn lại thuộc dòng L Series trong đó model L Fino có thiết kế giống như LG G2 với cụm phím cứng nằm ở phía sau máy. L Fino sử dụng màn hình 4,5 inch độ phân giải WVGA. Máy được trang bị chip lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Camera sau độ phân giải 8 megapixel. Máy chạy Android 4.4 KitKat và có pin dung lượng 1.900 mAh.

Model còn lại là L60 với thiết kế quen thuộc giống với các model trước đó thuộc dòng L. Máy sử dụng màn hình 4,3 inch độ phân giải WVGA. Bên cạnh việc hỗ trợ 2 sim 2 sóng thì L60 được trang bị chip xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Máy chạy Android 4.4 KitKat và có pin dung lượng 1.700 mAh.

Bài và ảnh: Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Smartphone Android 8 nhân giá rẻ

Wiko Highway Signs là smartphone tầm trung vừa có mặt ở thị trường Việt Nam với giá bán chưa đến 5 triệu đồng, khá tốt so với các thông số kỹ thuật đi kèm.

Xem thêm