Nội dung

Microsoft đang trong quá trình hoàn thiện phiên bản Windows Phone 7 cho di động của mình, một mẫu LG Panther tiếp tục xuất hiện trên tay vị lãnh đạo nhà sản xuất này với nhiều thay đổi.

Lg panther chạy windows phone 7

Windows Phone 7 trên LG Panther.

Pocket-lint cho biết, bản cập nhật mới làm việc mượt mà, đây được hứa hẹn là nền tảng với nhiều tính năng mới trong thời gian tới.

Phiên bản này tích hợp sẵn ứng dụng Facebook, máy tự động cập nhật danh bạ vào địa chỉ giống như Android hiện nay. Bên cạnh đó, Danh bạ cũng cập nhật các status mới, cùng với số điện thoại và các thông tin về người dùng.

Một trong những tính năng tuyệt vời ở bản ROM này là phần mềm tích hợp từ địa chỉ đường, chỉ cần một cú click, máy sẽ đi đến khu vực hiện tại thông qua GPS (thông qua Bing). Tất cả các ứng dụng từ email, text tự động tạo một link cho một địa chỉ.

Zune là phần mềm giải trí trung tâm của thiết bị này, cho phép chạy các nội dung như nhạc và video rất tốt. Ngoài ra, người dùng có thể tải các nội dung nhạc, file media khác về máy. Một trong những ấn tượng từ Zune player là khả năng tìm hình ảnh album.

Xbox Live là ứng dụng chơi game hiện vẫn đang xây dựng và chưa hoạt động.

Hình ảnh chiếc LG Panther, model đầu tiên chạy Windows Phone 7 lộ diện cho thấy, giao diện màn hình cảm ứng trực quan. Máy có thiết kế trượt, cho phép soạn thảo, nhắn tin dễ dàng. Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của model này.

Ảnh: Pocket-lint

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm