Nội dung

Google I/O vừa diễn ra trong hai ngày 19 và 20/5 tại San Francisco (Mỹ), nơi "gã khổng lồ" về tìm kiếm công bố sự xuất hiện của nền tảng di động Android 2.2, Google TV và các phương pháp lập trình trên nhiều nền tảng hãng đưa ra.

Bên cạnh sự kiện này, hai mẫu Android của Samsung và một đến từ Acer đã xuất hiện, dù trước đó máy chưa từng được công bố.

Ba chiếc android lộ diện trong sự kiện của google

I5801 còn gọi là Galaxy 3. Ảnh: Phandroid.

Samsung I5801 (hay còn gọi là Galaxy 3) chạy trên giao diện TouchWiz, máy hỗ trợ GPS, khe cắm thẻ nhớ microSD, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, kết nối Wi-Fi và Bluetooth. Thiết bị này có camera 3 Megapixel với khả năng quay phim QVGA.

Ba chiếc android lộ diện trong sự kiện của google

I5500 thuộc dòng Corby. Ảnh: Phandroid.

Trong khi đó, I5500 được xem là một model trong gia đình Corby, máy cũng chạy trên Android 2.1 như I5801. Thiết bị có kết nối Wi-Fi, Bluetooth, GPS tích hợp. Giá bán của model này nằm ở mức 200 euro và sẽ đưa dòng Android tiến vào phân khúc giá rẻ.

Ba chiếc android lộ diện trong sự kiện của google

Chiếc Android tiếp theo của Acer. Ảnh: Phandroid.

Mẫu Android của Acer không có nhiều thông tin về cấu hình ngoài thiết kế màn hình rộng. Hiện chưa có thông tin về giá và thời điểm ra mắt mẫu máy này.

Quốc Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm