Nội dung

LG Optimus 3D Max p720 được trang bị viên pin dung lượng 1.520mAh, cao hơn 20mAh so với mẫu đi trước. Cách đây chừng một năm, 1.520mAh được xem là viên pin "khủng" dù xét theo tiêu chuẩn nào. Tuy nhiên, hiện nay và đặc biệt trên một smartphone với màn hình 3D thì có thể từng ấy điện năng chưa đảm bảo khả năng hoạt động trong thời gian dài.

Lg optimus 3d max pin chưa tốt

Thời gian đàm thoại mạng 3G khá ấn tượng. Ảnh: Gsmarena.

Một bài kiểm tra thời lượng sử dụng pin như thường lệ được thực hiện bởi trang GSM Arena, khởi đầu với việc theo dõi thời gian đàm thoại liên tục trên nền mạng 3G. Kết quả khá ấn tượng với khoảng 8 giờ 42 phút trước khi máy "bỏ cuộc". Mặc dù không xếp Top nhưng 3D Max vẫn thuộc vào nửa trên của bảng danh sách các smartphone đã từng kiểm tra.

Lg optimus 3d max pin chưa tốt

Nhưng kết quả tệ dần khi sử dụng để lướt web. Ảnh: Gsmarena.

Tuy nhiên, vị trí xếp hạng có sự thay đổi đáng kể trong phần thử dùng lướt web liên tục. Máy chỉ hoạt động được trong 4 giờ 10 phút rồi tự động tắt nguồn. Có vẻ vấn đề gây ra bởi tính năng hiển thị 3D của máy, tiêu tốn khá nhiều pin dù không được sử dụng trong trường hợp này.

Lg optimus 3d max pin chưa tốt

Thời gian xem video định dạng 2D chỉ cao hơn mỗi Lumia 710 của Nokia. Ảnh: Gsmarena.

Kết quả tệ nhất thuộc về phần thi thời gian xem video. Model chỉ được thử nghiệm bằng các file video ở định dạng 2D, nhưng một lần sạc đầy của máy cũng chỉ dùng được trong 3 tiếng 28 phút, trở thành một trong những smartphone có thời lượng pin xem video thấp nhất, chỉ xếp trên Lumia 710 của Nokia. Nếu đặt video sang định dạng 3D, chắc chắn 3D Max còn cho màn trình diễn tệ hơn nữa.

Lg optimus 3d max pin chưa tốt

P720 hoạt động trung bình 34 giờ cho mỗi lần sạc. Ảnh: Gsmarena.

Theo đánh giá từ GSM Arena, Optimus 3D Max P720 có thời gian chờ rất ấn tượng nhờ khả năng tiết kiệm pin hiệu quả, cùng với đó thời gian thoại cũng rất tốt, nhưng có lẽ không phù hợp với việc sử dụng giải trí thời gian dài. Như vậy, nếu mỗi tính năng trên sử dụng một tiếng mỗi ngày, máy chỉ dùng được trong 34 giờ liên tục.

Anh Quân

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Điện thoại Philips chào Euro

Với thời gian đàm thoại liên tục lên tới 16 giờ bạn có thể tranh luận trên điện thoại về các trận bóng của Euro mà không bị ngắt nối giữa chừng do hết pin.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm