Nội dung
Htc one x và evo 4g được thông quan vào mỹ

htc one x cùng với evo 4g đã bắt đầu nhập vào Mỹ sau khi được chứng minh "chẳng liên quan" đến bằng sáng chế của apple . Ảnh: Wired.

Trung tuần tháng 5 vừa qua, các khách hàng của HTC tại Mỹ được phen thấp thỏm khi hai model cao cấp One X và Evo 4G bị hải quan cấm nhập khẩu vào Mỹ do vi phạm bằng sáng chế của Apple.

Nay HTC vừa lên tiếng xác nhận, toàn bộ lô hàng của hai mẫu trên đã được thông quan vào thị trường lớn thứ hai thế giới này. Cả 2 mẫu điện thoại bị cáo buộc sử dụng trái phép bằng sáng chế liên quan tới nội dung nhập liệu của Apple, nhưng sau khi bị tạm giữ ngoài biên giới, Hải quan Mỹ đã cho phép HTC bán hàng vào nội địa sau khi kết thúc quá trình điều tra với kết quả "trắng án".

HTC cho hay các đợt hàng sau này sẽ thuận lợi và không gặp phải sự cố trên, hãng đồng thời cam kết không làm gián đoạn nguồn hàng tại đây. Theo những thông tin trước đây, hai phiên bản One X và Evo 4G bán vào thị trường Mỹ đã sử dụng cấu trúc rom khác so với các bản dành cho quốc tế, nhờ vào đó mà HTC đã "thoát" được rắc rối trong vụ này.

Nguyễn Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Điện thoại Philips chào Euro

Với thời gian đàm thoại liên tục lên tới 16 giờ bạn có thể tranh luận trên điện thoại về các trận bóng của Euro mà không bị ngắt nối giữa chừng do hết pin.

Xem thêm