Nội dung
Lg optimus 2x hạ 3 triệu đồng

optimus 2x còn 11,9 triệu đồng. Ảnh: Quốc Huy.

Optimus 2X bắt đầu có mặt trên thị trường ở mức 14,9 triệu đồng, đây là chiếc smartphone đầu tiên sử dụng nền tảng vi xử lý hai nhân có mặt tại Việt Nam. Máy bán ra tặng kèm thêm sạc, một pin ngoài và cáp HDMI.

Mức giá mới điều chỉnh của Optimus 2X là 11,9 triệu, tuy nhiên, máy sẽ không có các phụ kiện đi kèm. lg cho biết, việc giảm giá nằm trong chương trình tri ân khách hàng nhân dịp 16 năm thành lập LG Việt Nam.

Việc Optimus 2X điều chỉnh giá diễn ra chỉ vài ngày sau khi Galaxy S II bắt đầu cho đặt hàng. Trước đó, HTC cũng đã điều chỉnh Sensation từ 15,2 triệu xuống còn 14,5 triệu. Mẫu smartphone lõi kép, tốc độ 1,2GHz của Samsung được bán mức 13,5 triệu, mức giá được xem là cạnh tranh so với các đối thủ.

Trả lời câu hỏi của Số Hóa về việc điều chỉnh giá Optimus 2X có phải do tác động từ Samsung Galaxy S II không, đại diện LG cho biết, họ tự tin với mẫu điện thoại lõi kép của mình, và việc điều chỉnh giá là mang lại cho khách hàng lựa chọn tốt hơn, tri ân nhân dịp kỷ niệm sinh nhật công ty, không liên quan đến model đối thủ.

LG cũng cho rằng, Optimus 2X sử dụng vi xử lý hai nhân Tegra 2, mẫu chip mạnh mẽ về khả năng xử lý đồ họa, ổn định khi sử dụng.

Lg optimus 2x hạ 3 triệu đồng

Bên cạnh 2X, LG vừa bán ra chiếc Black với giá 8,9 triệu đồng. Ảnh: Tuấn Anh.

Cùng với Optimus 2X, nhà sản xuất này vừa mang ra thị trường chiếc Optimus Black với mức giá 8,9 triệu đồng. Model này bán tốt bởi cấu hình mạnh, thiết kế mỏng, giá máy cũng cạnh tranh hơn so với các thiết bị cùng tầm.

Tháng tới, LG cũng bán thêm Optimus 3D, mẫu di động mạnh mẽ với hai camera, màn hình 3D không cần kính. Đây là năm mà LG tập trung mạnh cho phân khúc smartphone sau thành công của Optimus One năm ngoái.

lg optimus 2x được giới thiệu cuối năm ngoái, model được nhận kỷ lục Guiness di động lõi kép đầu tiên trên thế giới. Máy hỗ trợ quay và phát phim full HD. Mặt trước là màn hình cảm ứng 4 inch, công nghệ LCD IPS, máy ảnh 8 Megapixel. Optimus 2X đang chạy Android 2.2, LG cho biết, trong năm nay máy sẽ nâng cấp lên 2.3 Gingerbread.

Quốc Huy

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm