Nội dung

Website của apple vừa đăng lên thông cáo báo chí cho biết, Hàn Quốc và hơn 50 thị trường khác sẽ được có iphone 5 chính hãng ngay tháng 12 này. Thông tin đáng giá nhất với người dùng trong nước là việc Việt Nam sẽ xuất hiện ở đợt mở bán iphone 5 mới này của Apple. 

Apple thông báo bán iphone 5 ở vn từ 2112
Thông cáo báo chí mới được Apple đưa ra trên website.

Thông báo của Apple nói rõ, từ ngày 7/12 tuần này, iPhone 5 sẽ bán ra ở Hàn Quốc. Sau đó một tuần sẽ tới các khu vực Albania, Antigua và Barbuda, Armenia, Bahamas, Bahrain, Bolivia, Brazil, Chile, Trung Quốc, Costa Rica, Cyprus, Ecuador, Grenada, Indonesia, Israel, Jamaica, Jordan, Kuwait, Macedonia, Malaysia, Moldova, Montenegro, Panama, Paraguay, Philippines, Qatar, Nga, Arab Saudi, Nam Phi, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, UAE và Venezuela mở bán iPhone thế hệ 6.

Trong khi đó, Việt Nam cùng với Barbados, Botswana, Cameroon, Central African Republic, Ai Cập, Guinea, Bờ Biển Ngà, Kenya, Madagascar, Mali, Mauritius, Ma Rốc, Niger, Senegal, St. Kitts, St. Lucia, St.Vincent và the Grenadines, Tunisia, Uganda sẽ nằm trong đợt phát hành cuối cùng vào tháng 12 của Apple, từ ngày 21/12. Trước đó nguồn tin từ 2 nhà mạng Vinaphone và Viettel chia sẻ với VnExpress cũng cho hay, iPhone 5 chính hãng sẽ có mặt ở Việt Nam trước dịp Giáng Sinh (25/12).

Apple không tiết lộ cụ thể giá bán iPhone 5 tại hơn 50 thị trường mới trong thông báo. Hãng chỉ cho biết, giá bán lẻ đề nghị đối với sản phẩm này ở Mỹ là 199 USD cho bản 16 GB, 299 USD cho bản 32 GB và 399 USD cho bản 64 GB. Trong khi đó ở Việt Nam, giá iPhone 5 xách tay đã hạ nhiệt nhiều so với thời điểm mới về. Hiện tại iPhone 5 16 GB (bản quốc tế) chỉ còn hơn 17,5 triệu đồng, thấp hơn tới 5 triệu đồng so với một tháng trước và thậm chí ít hơn gần chục triệu đồng so với thời điểm model này mới về VN.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Ưu điểm của ‘chiến binh’ Lumia 625

Đây là smartphone màn hình rộng nhất của Nokia với kích thước lên đến 4,7 inch, được trang bị nhiều tính năng hiện đại và đang tạo được vị thế trong phân khúc điện thoại giá rẻ màn hình lớn.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm