Nội dung

Lg nexus 4 chính hãng có giá 115 triệu đồng

nexus 4 chính hãng bắt đầu được bán với giá 11,5 triệu đồng. Ảnh: Tuấn Anh.

Đây cũng là chiếc điện thoại dòng Nexus đầu tiên được bán chính thức ở Việt Nam. Sản phẩm do Google thiết kế nhưng được lg phát triển phần cứng và sản xuất. Vì thế, máy sẽ chạy hệ điều hành Android mới nhất 4.2 với giao diện gốc và không mang giao diện Optimus UI như thường thấy trên các smartphone Android khác của LG.

Phiên bản Nexus 4 chính hãng bắt đầu được bán ở Việt Nam là dung lượng 16 GB, có giá 11,5 triệu đồng và người dùng được tặng kèm gói cước sử dụng Internet miễn phí của Viettel trong vòng 12 tháng. Như vậy, giá của Nexus 4 16 gb chính hãng thấp hơn giá của thị trường bên ngoài gần 1 triệu đồng.

LG Nexus 4 được trang bị màn hình 4,7 inch với công nghệ TrueHD IPS+ độ phân giải 1.280 x 768 pixel, với mật độ điểm ảnh đạt tới 320 ppi. Ngoài ra, màn hình của máy cũng sử dụng công nghệ cảm ứng In-cell Zerogap, tương tự như trên iPhone 5, và được bảo vệ bằng lớp kính chống trầy xước Corning Gorilla Glass 2.

Đây là một trong những smartphone Android có cấu hình tốt nhất hiện nay khi sử dụng chip lõi tứ thế hệ mới Qualcomm Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, RAM lên tới 2 GB. Nexus 4 cũng là một trong những điện thoại đầu tiên trên thế giới tích hợp tính năng hiển thị không dây công nghệ Miracast, cho phép chia sẻ hình ảnh nhanh từ màn hình điện thoại ra TV có hỗ trợ, hỗ trợ sạc không dây tiêu chuẩn Qi.

Lg nexus 4 chính hãng có giá 115 triệu đồng
Nexus 4 do LG sản xuất và được Google thiết kế, chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean với giao diện gốc. Ảnh: Tuấn Anh.

Nexus 4 có camera 8 megapixel hỗ trợ quay video Full HD, với tính năng chụp ảnh góc rộng hình cầu 360 độ Photo Sphere. Camera phụ ở mặt trước độ phân giải 1,3 megapixel hỗ trợ quay video HD. Smartphone Nexus của LG sở hữu thiết kế nguyên khối, mỏng 9,1 mm với mặt sau được làm từ kính và có hoa văn đặc biệt. 

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Ảnh thực tế Galaxy S II Plus vừa ra mắt

Dù có ngoại hình và cấu hình tương tự như Galaxy S II I9100 nhưng bản nâng cấp S II Plus I9105 vẫn có những khác biệt, như nắp lưng có vân giống S III, cài sẵn Android 4.1 và chip lõi kép 1,2 GHz sử dụng GPU của Broadcom.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm