Nội dung

kingcom padphone 61 có giá chưa tới 5 triệu đồng, nhưng vẫn được hãng “ưu ái” cả về phần cứng, khả năng kết nối cũng như thiết kế bên ngoài.

Smartphone màn hình 6 inch của kingcom xuất hiện ở vn
KingCom PadPhone 61 có 2 phiên bản màu sắc là đen tuyền và trắng ngà.

Do được trang bị màn hình cảm ứng điện dung đến 6 inch, nên KingCom PadPhone 61 có kích thước khá đồ sộ (165 x 88,5 x 10,5 mm). Thiết kế của máy khá góc cạnh và cứng cáp nhờ phần khung viền kim loại chạy dọc xung quanh thân. Sản phẩm cũng có 2 phiên bản màu sắc khác nhau là đen tuyền và trắng ngà.

KingCom PadPhone 61 được trang bị CPU lõi kép tốc độ 1 GHz, bộ nhớ RAM 512 MB. Ngoài dung lượng bộ nhớ trong 4 GB, máy còn được trang bị khe cắm thẻ nhớ cho phép mở rộng không gian lưu trữ thêm đến 32 GB. Không chỉ sở hữu phần cứng tốt, KingCom PadPhone 61 còn là một chiếc smartphone có khả năng kết nối mạnh mẽ với 2 khe cắm SIM (online cùng lúc) có thể hoạt động trên cả 4 băng tần 2G (850/900/1800/1900) cũng như kết nối băng thông rộng 3G HSPDA, bên cạnh kết nối không dây Bluetooth, Wi-Fi 802.11 b/g, DLNA, Wi-Fi Direct và hệ thống định vị GPS.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu giải trí, đàm thoại có hình ảnh, KingCom PadPhone 61 còn được trang bị camera ở mặt trước – riêng camera ở mặt sau còn được trang bị thêm cụm đèn flash 2 bóng có thể sử dụng như đèn pin khá hữu ích.

Smartphone màn hình 6 inch của kingcom xuất hiện ở vn
Trọn bộ sản phẩm và phụ kiện.

Do sở hữu màn hình lớn, kết nối mạnh, nên KingCom PadPhone 61 được trang bị pin Lithium-Ion có dung lượng đến 2.800 mAh. Theo công bố của hãng, chiếc smartphone 6 inch này có thời gian đàm thoại lên đến 5 giờ và thời gian chờ lên đến 120 giờ với một lần sạc đầy.

Thêm hình ảnh KingCom PadPhone 61

Sử dụng thực tế, Số Hóa thấy khá thoải mái với thiết kế của chiếc smartphone phổ thông này. Tuy ngoại hình lớn (hơi khó sử dụng một tay), nắp lưng máy bằng nhựa, nhưng KingCom PadPhone 61 không hề có hiện tượng ọp ẹp như một vài model điện thoại phổ thông khác trên thị trường. Màn hình LCD độ phân giải 854 x 480 pixel của máy tuy có độ sáng tốt, góc nhìn khá rộng, nhưng màu sắc vẫn chưa thật tự nhiên, và còn bị chói khi sử dụng ngoài trời.

Smartphone màn hình 6 inch của kingcom xuất hiện ở vn
Màn hình cảm ứng 6" hỗ trợ đến 5 điểm cảm ứng đồng thời.

Cũng trong quá trình sử dụng, màn hình cảm ứng của KingCom PadPhone 61 cũng tỏ ra khá “nhạy bén” với hầu hết các thao tác chạm, quét cũng như zoom bằng 2 đầu ngón tay. Máy cũng có thể xem tốt các cảnh phim HD 720p tỷ lệ khung hình 16:9 một cách dễ dàng – dù loa tích hợp có âm lượng còn hạn chế.

So với các smartphone cũng thuộc phân khúc giá dưới 5 triệu khác, KingCom PadPhone 61 cũng có phần ưu thế hơn khi được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.1.1 Jelly Bean và một số ứng dụng văn phòng khác như Documents To Go (phiên bản đầy đủ) hỗ trợ tốt việc chỉnh sửa tài liệu, tiện dụng cho nhu cầu làm việc di động.

Bài và ảnh: Quỳnh Lâm

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm