Nội dung

Trước thềm triển lãm mwc 2015 diễn ra đầu tháng sau, LG đã công bố 4 smartphone mới hứa hẹn có giá bán hấp dẫn gồm magna , Spirit, Leon và Joy. Các model này sẽ bắt đầu lên kệ từ tuần này và được cài sẵn hệ điều hành phiên bản mới của Google.

Lg giới thiệu 4 smartphone tầm trung thiết kế đẹp

Bốn smartphone mới sẽ được LG mang đến MWC 2015.

lg joy là sản phẩm giá rẻ với màn hình 4 inch độ phân giải 800 x 480 pixel. Máy có camera sau 5 megapixel và camera trước VGA cho nhu cầu chụp ảnh "tự sướng". Tùy từng thị trường mà LG joy sẽ có sức mạnh xử lý khác nhau. Phiên bản cấu hình cao gồm chip lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và hỗ trợ mạng LTE với Android 5.0 Lollipop.

Trong khi đó LG Joy cấu hình thấp cắt giảm một nửa thông số với bộ xử lý lõi kép xung nhịp 1,2 GHz, RAM 512 MB, 4 GB bộ nhớ trong, tương thích mạng HSPA+ và chỉ chạy Android 4.4 KitKat. Cả hai phiên bản Joy sẽ dùng pin dung lượng 1.900 mAh.

Model cao cấp hơn là lg leon với màn hình 4,5 inch độ phân giải 854 x 480 pixel, máy ảnh trước VGA trong khi đó camera sau 8 "chấm" hoặc 5 "chấm" tùy từng thị trường. Sản phẩm có pin 1.900 mAh, RAM 1 GB, 8 GB bộ nhớ trong với sức mạnh xử lý của bộ xử lý bốn nhân tốc độ từ 1,2 GHz. LG hứa hẹn Leon có thiết kế cao cấp so với các sản phẩm cùng tầm giá.

Nới rộng màn hình lên 4,7 inch, lg spirit còn được nâng độ phân giải lên HD 720p, camera trước lên 1 "chấm", pin 2.100 mAh. Các thông số cấu hình khác của model này tương tự LG Leon với 1 GB RAM, 8 GB bộ nhớ trong, chip lõi tứ. LG nói rằng spirit dùng tấm nền in-cell giúp máy đạt "số đo" 9,9 mm, mỏng nhất trong loạt sản phẩm mới. Viền màn hình cũng được làm mảnh mai hơn, tăng độ nhạy cảm ứng và hiển thị tốt ngoài trời.

Lg giới thiệu 4 smartphone tầm trung thiết kế đẹp

Smartphone mới của LG chạy Android 5.0 Lollipop, cải tiến giao diện và tính năng.

Thiết bị cao cấp nhất trong loạt sản phẩm này là lg magna với màn hình HD 5 inch công nghệ in-cell. Hướng đến nhu cầu chụp ảnh "tự sướng", camera trước tăng độ phân giải lên 5 megapixel. Pin cũng được điều chỉnh thành loại 2.540 mAh để phù hợp với màn hình lớn. Trong khi đó sức mạnh xử lý tương tự LG Leon hay LG Spirit.

Ngoài nền tảng Android 5.0 Lollipop mới mẻ, LG cũng cải tiến giao diện và tính năng trên bốn smartphone tầm trung này. Nhà sản xuất Hàn Quốc cho biết thiết bị có thể chụp hình selfie bằng cách vẫy tay sau đó trình camera sẽ đếm lùi 3 giây để tự chụp.

Gesture Shot còn nâng khoảng cách nhận diện tương tác lên 1,5 mét, phù hợp với tầm xa của "gậy tự sướng". Trong khi đó tính năng Glance View lần đầu giới thiệu trên smartphone màn hình cong LG Flex 2 cũng sẽ xuất hiện trên bốn model này, cho phép truy cập các thông tin quan trọng như xem giờ, tin nhắn, cuộc gọi nhỡ bằng cách vuốt xuống ngay cả khi màn hình đang tắt.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm