Nội dung
Sau khi LG V30 có tùy chọn màu hồng phúc bồn tử, G6 ngay lập tức cũng bổ sung thêm màu này vào danh sách của mình.

Hình ảnh về chiếc LG G6 màu hồng phúc bồn tử (Pink Raspberry) khá dễ nhìn, toát lên vẻ nữ tính và cuốn hút hơn. Có thể thấy, mặt trước điện thoại vẫn có viền màn hình màu đen bình thường, các khu vực khác đều được bao phủ bởi màu hồng.

Lg g6 có thêm phiên bản màu hồng phúc bồn tử

LG G6 có thêm bản màu hồng phúc bồn tử khá bắt mắt.

Trước đó, LG G6 đã có tới 5 tùy chọn màu là: trắng Mystic, đen Astro, Ice Platinum, Vàng Terra, Xanh Marine. Phiên bản màu hồng phúc bồn tử sẽ mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn.

Ngoài thay đổi về màu sắc, các thông số của LG G6 màu hồng phúc bồn tử vẫn sẽ giữ nguyên. Điều này có nghĩa là bạn sẽ được trải nghiệm trên một chiếc smartphone chạy chip Snapdragon 821; màn hình 5,7 inch với tỷ lệ 18:9; có khả năng chống nước và camera sau kép 13MP. Về hệ điều hành, khách hàng sẽ phải mất một thời gian mới có thể cập nhật lên phiên bản Android Oreo cho điện thoại.  

Tại thị trường trong nước, điện thoại LG khó lòng cạnh tranh với các thương hiệu khác như Apple hay Samsung. Giá xách tay của G6 chỉ khoảng 10 triệu đồng.

Lg g6 có thêm phiên bản màu hồng phúc bồn tử
OnePlus 5 và LG G6: Bằng giá, cấu hình khác biệt

Cả OnePlus 5 và LG G6 đều có những điểm chung giống nhau như camera kép, cùng mức giá bán nhưng lại có nhiều nét khác nhau.

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm