Nội dung
LG G6 sẽ trình làng với camera kép mặt lưng, bộ nhớ RAM 6GB và màn hình độ phân giải lên tới 4K.

Những thông số kỹ thuật về mẫu smartphone cao cấp dòng G của LG đã dần hé lộ, sau khi thông tin về thiết bị này đã được nhiều trang công nghệ đăng tải.

Thiết kế

Lg g6 camera kép màn hình 4k lộ diện

LG G6 sẽ thay đổi nhiều về thiết kế so với G5

Nguồn tin từ trang ChosunBiz của Hàn Quốc nói rằng, LG G6 sẽ lột xác hoàn toàn trong thiết kế mới, cao cấp và chất lượng hơn hẳn so với các mẫu smartphone trước đây. Máy sẽ được phủ một lớp kính cường lực hoàn toàn mới và cao cấp.

LG G5 đang sở hữu một thiết kế nhôm, nhưng nó chưa mang lại sự hào ứng cho người dùng. Mặt lưng ốp kính có thể không bền, nhưng sự kết hợp giữa khung kim loại và kính trên LG G6 sẽ mang đến sự tươi mới cho các sản phẩm của LG hơn.

Màn hình

Lg g6 camera kép màn hình 4k lộ diện

Nguồn tin từ nội bộ LG tiết lộ, hãng đang thử nghiệm công nghệ màn hình OLED, và sạc không dây cho mẫu smartphone cao cấp sắp tới là LG G6, dự kiến ra mắt vào tháng 4 năm 2017. Theo như những gì chúng tôi nắm được chiếc điện thoại LG G6 này sẽ trang bị màn hình với độ phân giải cao 4K (4096 x 2160 pixel) mặt kính cảm ứng cong 2.5D, rộng 5.6 inch, những chỉ số này cao hơn loại G5 hiện giờ .

Nên nhớ LG đã sản xuất màn hình OLED cho TV cũng như Apple Watch Series 2, do vậy việc LG trang bị tấm nền này cho LG G6 hay một sản phẩm đời sau chỉ còn là thời gian.

Trong trường hợp LG không trang bị màn hình OLED cho G6, việc hãng hãng này sẽ bị các đối thủ cạnh tranh trực tiếp bỏ xa trên thị trường là điều hiển hiện trước mắt. Samsung đã trang bị màn hình OLED cho smartphone của mình từ khá lâu.

Máy ảnh và phần cứng

Lg g6 camera kép màn hình 4k lộ diện

Ảnh LG G5

Camera kép là điều chắc chắn sẽ được LG trang bị cho G6, có nguồn tin cho rằng đó là cụm cảm biến đơn 24MP, camera trước 7 megapixel, và dùng RAM 6GB.

Tính năng khác của LG G6

Không lâu sau khi ra mắt LG G5, công ty này cũng tiết lộ rằng đang phát triển công nghệ sạc không dây cho smartphone, nhiều khả năng sẽ ra mắt vào cuối năm 2016 này. Công nghệ sạc này cho phép sạc được 50% pin chỉ trong 30 phút, tốc độ sạc tương tự như trên Galaxy S7 và S7 Edge.

Lg g6 camera kép màn hình 4k lộ diện

Tuy nhiên, nguồn tin từ ChosunBiz tiết lộ công nghệ sạc không dây này nhiều khả năng sẽ không có sẵn trên các mẫu điện thoại thông minh cao cấp tiếp theo của LG.

Giá bán

Mức giá dự kiến dành cho LG G6 là khoảng 650 USD, giống như giá khởi điểm mà LG công bố cho G5. Tuy nhiên, có nguồn tin cho rằng G6 sẽ có giá 800 USD khi lên kệ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm