Nội dung
Chia sẻ
Chiếc smartphone cao cấp của LG trong năm 2015 sẽ có màn hình 3K và mật độ điểm ảnh lên đến 600ppi.

Trang MyLgPhones vừa đăng tải bức ảnh chụp màn hình từ một người dùng được cho là của LG G4, cho thấy độ phân giải màn hình cực cao của máy và ra mắt trong tháng 3 tới.

Lg g4 sắp tới có màn hình 3k phân giải siêu cao

Thông tin về mẫu smartphone sắp tới của LG bị rò rỉ

Theo tài liệu rò rỉ, chiếc điện thoại mới của LG có tên mã là LG-VS999, được cho là phiên bản G4 của nhà mạng Verizon Wireless (Mỹ) sẽ sở hữu màn hình kích thước 5.5 inch với độ phân giải 2880 x 1620 pixel, đạt mật độ điểm ảnh  600 ppi.

Phía Gsmarena cho rằng, thông tin này xem ra khá hợp lý bởi chiếc LG G3 bán qua nhà mạng Verizon trước đây có mã hiệu là LG-VS985.

Lg g4 sắp tới có màn hình 3k phân giải siêu cao

LG G4 concept

Trước đó vài ngày từng xuất hiện thông tin về phiên bản LG G4 bán qua nhà mạng AT&T, tuy nhiên sản phẩm với tên gọi LG H810 này được mô tả chỉ sở hữu màn hình ở độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có thêm một phiên bản của LG G4 dành cho nhà Verizon.

Những thông số kỹ thuật dự kiến của LG G4 một bộ chipset Qualcomm Snapdragon 810 SoC, bộ nhớ RAM 4GB, camera chính 16 megapixel, và nhiều khả năng ra mắt trong tháng 3 tới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm