Nội dung
Chia sẻ
Có rất nhiều loại máy điện thoại ra mắt nhưng iPhone 4s vẫn chứng tỏ những thế mạnh của mình mà không dòng máy nào có được. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu những tính năng mạnh mẽ giúp cho siêu phẩm này chưa thể bị quên lãng

Chất lượng thoại

Iphone 4 vẫn hút người dùng mùa cuối năm

Phần loa thoại phía trước được cải tiến rộng hơn

Một chiếc máy cao cấp thì phải có chất lượng đàm thoại tốt nhất và Apple của Mĩ đã giới thiệu tương đối kĩ về hệ thống ăng ten mới và loa thoại khá lớn trên iPhone 4S: “tự chuyển giữa 2 ăng ten để đem đến chất lượng cuộc gọi tốt hơn”. Đúng là iPhone 4S cho nhiều vạch sóng hơn bình thường nên chất lượng cuộc gọi có tốt hơn. Còn về tốc độ tải dữ liệu, mặc dù Apple đã nói tốc độ HSDPA 14.4 Mbps của 4S là ưu thế mới sẽ mạnh hơn nhờ và hệ thống Antenna cải tiến. Nhưng có lẽ là người dùng mới bạn nên nghe gọi và thử để cảm nhận thực tế.

Thời lượng pin và tốc độ.

So với iPhone 4 chắc chắn 4S không thua kém về thời lượng pin. Apple thậm chí đã tuyên bố rằng iPhone mới có thể hỗ trợ thêm 1 giờ đàm thoại 3G,Thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin của iPhone 4S rất ấn tượng. Máy vẫn có thể trụ được 1 ngày hoạt động nặng như 16 giờ đàm thoại, lướt web, tải ứng dụng, đồng bộ hóa, nghe nhạc, chơi game… Bạn sẽ không cần lo lắng về việc 4S sẽ hết pin nửa chừng nếu sạc đầy mỗi ngày. 

Iphone 4 vẫn hút người dùng mùa cuối năm

Đúng là iPhone 4S có nhanh hơn và mượt hơn iPhone 4 nhưng sự khác biệt không phải là quá nhiều. Thực tế khi chơi những game nặng đồ họa như Dead Space bạn cũng khó có thể thấy sự khác biệt giữa 2 máy. Tuy nhiên ứng dụng trên iPhone 4S mở nhanh hơn 1 chút và thời gian chụp ảnh thì nhanh hơn rõ ràng.  

Máy ảnh và quay video

Táo khuyết đã ca ngợi khá nhiều về máy ảnh của iPhone 4S và họ đã không quá lời.  iPhone 4 có máy ảnh 5 MP và bộ cảm biến lớn hơn khiến máy là 1 trong những smartphone có chất lượng ảnh rất sắc nét, nhưng so với iPhone 4S thì iPhone 4 vẫn chưa là gì. Bộ cảm biến của iPhone 4s mới không chỉ lớn hơn mà còn được cải tiến với bộ cảm biến BSI, ống kính 5 element, tiêu cự f/2.4. Nút Volume xuống vẫn là nút chụp ảnh tự sướng được yêu thích nhất trên iPhone mà không loại máy nào làm được.

Iphone 4 vẫn hút người dùng mùa cuối năm

Ảnh chụp từ iPhone 4S cho chất lượng cực kỳ xuất sắc như iP5 và bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy thay cho những máy ảnh thông thường. iPhone 4 đôi lúc vẫn cho những màu sắc không thật nhưng với iPhone 4S, bạn sẽ có những bức ảnh cực kỳ rõ nét với màu sắc trung thực. 

phần cứng và màn cảm ứng

Trên iPhone 4S được nâng cấp rất nhiều về phần cứng bên trong máy. CPU lõi kép A5 800 MHz khiến máy nhanh hơn nhiều so với iPhone đời trước. Tuy nhiên có 1 chút ngạc nhiên là RAM của iPhone 4S vẫn được giữ nguyên ở dung lượng 512 MB.

Là 1 “điện thoại quốc tế”, iPhone 4S có hỗ trợ GSM tốt (có vẻ như máy sử dụng chip Qualcomm MDM6600). Ngoài ra máy còn có kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n và Bluetooth 4.0. Cũng như iPhone 4, 4S có hỗ trợ la bàn, GPS, cảm biến ánh sáng, đo gia tốc, cảm biến độ gần… Máy ảnh của iPhone 4S cũng được nâng cấp rất nhiều với độ phân giải 8 MP. Dù máy ảnh 5 MP của iPhone 4 đã rất xuất sắc nhưng iPhone 4S cho chất lượng ảnh tương tự như các máy ảnh point-and-shoot trên thị trường. Khả năng quay phim cũng được nâng cấp khi giờ đây 4S có thể quay được video 1080p. Máy ảnh trước của iPhone 4S thì không có gì thay đổi với độ phân giải VGA. 

Iphone 4 vẫn hút người dùng mùa cuối năm

Màn hình của 4S vẫn là Retina 960 x 640 và không kém phần ấn tượng so với iPhone 4. Tuy nhiên dường như iPhone 4S cho tông màu hơi khác với người tiền nhiệm. nhưng đây là một smartphone có thông số ấn tượng so với cái giá hơn 3 triệu đồng.

Thiết kế và Siri độc đáo

Thật đáng ngạc nhiên nhưng nhìn lại thì vẫn chưa có sản phẩm nào có thể đánh bại được thiết kế này của iPhone 4S. iPhone 4S có thể không phải là điện thoại bền nhất, nhưng rõ ràng nó là 1 trong những điện thoại có thiết kế được lòng người tiêu dùng nhất.  Một phần cực kỳ quan trọng trong phần mềm của iPhone 4S là Siri – trợ lý thông minh. Cách hoạt động của Siri thì khá đơn giản. Bạn nói, Siri nghe và phân tích lời nói ấy sang hành động. Bạn có thể sử dụng Siri để tìm đường, gửi tin nhắn, đặt lịch hẹn… Apple không quá lời khi khen ngợi Siri bởi đây thực sự là 1 phần mềm xuất sắc.

Iphone 4 vẫn hút người dùng mùa cuối năm

Với thiết kế khung thép nhỏ gọn dùng tốt một tay kèm 5 tính năng nổi bật iPhone 4S thật sự là một trong số điện thoại được chào đón hiện nay, mức giá máy chỉ tầm 3,990 ngàn đồng bảo hành 12 tháng, nhưng cũng mang đến cho người dùng thêm một sự lựa chọn mới trong việc lựa chọn một chiếc iphone xịn trong năm nay.

Hiện nay iphone 4s 16G đen và trắng đã được bán trên toàn quốc

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm