Nội dung
Lg g4 đọ khả năng quay chống rung với galaxy s6

galaxy s6 và LG G4. 

chống rung quang học (OIS) đã khá quen thuộc với máy ảnh nhưng vẫn còn xuất hiện rất ít trên điện thoại di động. Tính năng này giúp mô-đun camera vẫn ổn định dù máy bị rung do tay cầm. Nhờ vậy, tốc độ màn trập cho cảm giác nhanh hơn, ít gặp tình trạng bị nhòe hình và thường thấy rõ hiệu quả khi chụp trong ánh sáng yếu. Ngoài ra, công nghệ này còn cho phép quay video bằng tay mà ít gặp tình trạng bị giật hình. 

Tuy nhiên, không phải mọi hệ thống chống rung quang học đều giống nhau. lg g4 đang sử dụng hệ thống chống rung thế hệ thứ 2 và được LG khẳng định có kết quả ổn định và đáng tin cậy hàng đầu hiện nay trên smartphone. Trong khi đó, Samsung từng áp dụng tính năng này trên dòng Galaxy Note nhưng mới là lần đầu đưa vào dòng Galaxy S với mẫu S6. Tuy nhiên, Galaxy S6 chỉ hỗ trợ chống rung khi quay độ phân giải tối đa là Full HD và không hỗ trợ 4K trong khi G4 lại có. 

Dưới đây là hai video quay thử bằng Galaxy S6 và LG G4 để đọ khả năng chống rung . Cả hai máy cùng đặt trên một giá và sử dụng tay để cầm. 

Độ phân giải chuẩn Full HD (cả hai máy đều hỗ trợ ois ):

Độ  phân giải chuẩn 4K (chỉ có LG G4 hỗ trợ):

Tuấn Hưng
Video: Phonearena

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Thử camera trên LG G4

G4 có khả năng chụp tối tốt, hệ thống chống rung quang học ấn tượng, khả năng chỉnh tay mạnh mẽ nhưng cân bằng trắng trong điều kiện thiếu sáng chưa ổn định. 

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

iPhone 6S vẫn có camera lồi

Mặc dù được nâng cấp độ phân giải nhưng iPhone thế hệ mới vẫn còn nhược điểm là thiết kế máy ảnh lồi lên khỏi thân máy, giống iPhone 6.

Xem thêm