Nội dung

Hiện tại, một số cửa hàng ở Hà Nội bán iphone 6 hàng FPT phân phối chỉ còn khoảng 15,5 triệu đồng cho phiên bản 16GB, với iPhone 6 Plus khoảng 18,1 triệu đồng, thấp hơn mức niêm yết chính thức của nhà phân phối khoảng 1,5 triệu đồng và giảm khoảng 100.000 đến 200.000 đồng so với hồi đầu tháng 7.

Iphone 6 giảm giá nhẹ hàng cũ tràn về thị trường

Giá của iPhone 6 xách tay rẻ hơn hàng chính hãng khoảng 1 triệu đồng, bản 16GB chỉ khoảng khoảng 14,8 triệu đồng. Trong khi iPhone 6 Plus xách tay và chính hãng chênh lệch nhiều hơn, khi bản 16GB hiện giờ có giá chỉ khoảng 16,1 triệu đồng.

Anh Hà Tuấn, đại diện hệ thống Hoàng Hà Mobile cho hay, iPhone 6 và 6 Plus vẫn là hai dòng smartphone cao cấp có sức bán tốt, nếu so với các mẫu Android cao cấp mới ra. Việc giảm giá nhẹ là do thị trường xách tay tràn về nhiều loại hàng "lướt" giá rẻ hơn. 

Giống như iPhone 5S hay iPhone 5, dù chưa đầy một năm ra mắt, thị trường đã tràn ngập iPhone 6 và 6 Plus hàng lướt nhất là một tháng trở lại đây. Điểm chung của loại hàng này là không có đủ thời gian bảo hành 12 tháng như hàng chuẩn mới "khui hộp", có thể đã được kích hoạt trên hệ thống của apple , "tuỳ vào từng loại mà giá mà chúng có thể rẻ hơn ít hay rẻ hơn rất nhiều so với hàng mới", chủ một cửa hàng điện thoại trên phố Trần Đăng Ninh (Cầu Giấy, Hà Nội), giải thích.

Iphone 6 giảm giá nhẹ hàng cũ tràn về thị trường

Tham khảo ở một số cửa hàng, với iPhone 6, rẻ tiền nhất là loại hàng được quảng cáo là "Like New" (hàng dùng lướt với hình thức mới) bán ra chỉ có máy và phụ kiện đơn giản, không đủ hộp. Giá cho bản 16GB màu đen hay trắng chưa tới 12 triệu đồng. Dù vậy, theo một số người dùng iPhone có kinh nghiệm, khi mua loại hàng này khá rủi ro, dễ dính phải hàng đã "ép kính", sửa lại màn hình. 

Ngoài loại trên, iPhone 6 và 6 Plus giá rẻ ở thị trường xách tay giờ còn phổ biến cả loại hàng "đổi bảo hành" Refurbished và "trôi bảo hành". Trong đó, hàng "trôi bảo hành" là những máy đã được kích hoạt trên hệ thống, thời gian bảo hành không đủ 12 tháng, nhưng vẫn có hộp và hình thức bên ngoài trông khá mới. Giá của chúng không rẻ hơn quá nhiều so với hàng mới, có khi chỉ vài trăm nghìn đồng.

Dù chất lượng phức tạp nhưng iPhone 6 và 6 Plus hàng lướt, đã qua sử dụng vẫn bán đều. Thay vì bỏ ra 12 đến 13 triệu đồng để mua iPhone 5S hàng mới, người dùng sẵn sàng chọn iPhone 6 và 6 Plus cũ. 

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thử camera trên LG G4

G4 có khả năng chụp tối tốt, hệ thống chống rung quang học ấn tượng, khả năng chỉnh tay mạnh mẽ nhưng cân bằng trắng trong điều kiện thiếu sáng chưa ổn định. 

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

iPhone 6S vẫn có camera lồi

Mặc dù được nâng cấp độ phân giải nhưng iPhone thế hệ mới vẫn còn nhược điểm là thiết kế máy ảnh lồi lên khỏi thân máy, giống iPhone 6.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm