Nội dung
Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế sang trọng, tích hợp hàng loạt các ứng đụng độc đáo, điện thoại lg g2 sẽ làm nao lòng bạn chỉ với những lần sử dụng đầu tiên. Kết hợp công nghệ sử dụng kính sapphire chống trầy và bám bẩn, chống nước.

LG G2 sử dụng chip Snapdragon 800 mạnh mẽ

Xác định LG G2 sẽ trực tiếp đối đầu với loạt smartphone cao cấp đình đám khác như HTC One, Galaxy S4 nên LG đã trang bị cho con cưng của mình một cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Máy được trang bị bộ vi xử lí lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,3Ghz, đồ họa Adreno 330 cùng 2GB RAM.

Thử nghiệm Benchmark cho thấy LG G2 đạt số điểm lên đến gần 30.000, bỏ xa “quái vật” Galaxy S4 đến từ Samsung với chỉ 25.000 điểm. Với cấu hình này, LG G2 có thể tự tin vận hành mọi ứng dụng và mọi tác vụ một cách mượt mà nhất. Chơi Game 3D, game giả lập không phải là vấn đề đối với LG G2.

Lg g2 sử dụng công nghệ kính sapphire chống trầy

LG G2 được trang bị hầu hết các kết nối cao cấp nhất hiện nay bao gồm LTE, LTE-A, 3G, GSM, NFC, định vị A-GPS, GLONASS, micro USB, wifi ac, bluetooth 4.0. Đặc biệt, LG G2 sử dụng pin có dung lượng lên đến 3000mAh, cao nhất trong dàn smartphone cao cấp hiện nay.

Màn hình siêu mỏng và siêu sáng

Màn hình LCD trên các smartphone cao cấp của LG luôn được giới công nghệ đánh giá rất cao. Optimus G ngay từ khi ra mắt luôn nằm trong top đầu những thiết bị có màn hình hiển thị đẹp nhất. Màn hình IPS 5,2 inch trên LG G2 có độ phân giải Full HD 1080p và có độ sáng lên tới 450 nit. LG G2 sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hiển thị mới với hình ảnh sống động, màu sắc trung thực ngay cả trong điều kiện môi trường có ánh sáng mạnh như ngoài trời.

Camera LG G2

Nếu như Optimus G không được giới chuyên môn đánh giá cao ở Camera thì trong cuộc chạy đua về chất lượng của Camera như hiện nay, LG cũng không hề đứng ngoài cuộc. Camera 13MP trên LG G2 được trang bị tính năng ổn định quang học mới giúp máy có thể bắt nét nhanh hơn, chống rung tốt hơn, màu sác thể hiện chính xác hơn, chụp tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Camera của máy có thể quay phim với độ phân giải Full HD và chụp ảnh ở chế độ HDR. Ngoài ra, LG cũng quyết định sử dụng kính sapphire chống trầy, chống bám vân tay cho camera của G2.

Lg g2 sử dụng công nghệ kính sapphire chống trầy


Âm thanh Stereo chất lượng cao

LG G2 là chiếc smartphone đầu tiên cho âm thanh ra ở dải tần Hi-Fi 24bit, 192KHz, cao hơn chuẩn âm thanh thông thường của đĩa CD là 16bit, 44.1KHz. Không giống như iPhone 5 hay đa số các smartphone cao cấp khác chỉ phát ra âm thanh mono với loa ngoài, thiết bị này hỗ trợ loa ngoài có khả năng phát âm thanh Stereo.

Phụ kiện QuickWindows

Vỏ QuickWindow sẽ có một "cửa sổ" cho phép người dùng xem lướt các thông tin hiển thị trên màn hình mà không cần mở tấm vỏ ốp. Chỉ với một cái vuốt tay nhẹ, giao diện của QuickWindow sẽ xuất hiện cho phép người dùng xem thông tin hiển thị trên màn hình nhanh chóng. Các thông tin có thể xem qua QuickWindows gồm đồng hồ, thời tiết, báo thức, ứng dụng nhạc, chi tiết cuộc gọi đến và tin nhắn đến. Vỏ ốp QuickWindow cho LG G2 sẽ có 7 màu gồm: đen, trắng, hồng, tía, xanh, vàng và màu xanh bạc hà.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm