Nội dung
Mốt Mini của các thiết bị di động đã trở nên phổ biến trên thị trường hiện nay. Bạn có nhiều sự lựa chọn với nhiều nhãn hàng khác nhau, nhưng hãy thử để ý xem sản phẩm LG G2 Mini có gì "hot" để lựa chọn?

Sức mạnh từ bên trong

G2 Mini mang trên mình sức mạnh của bộ xử lý bốn nhân Qualcomm Snapdragon 400, tốc độ 1.2GHz, hỗ trợ RAM 1GB và đồ họa Adreno 305. Sản phẩm có thể chạy mượt mà trên hệ điều hành Android 4.4 và các ứng dụng. Bộ nhớ trong 8GB đủ để tải về cho mình nhiều game, nhiều ứng dụng để có được một chiếc smartphone thông minh và tiện nghi nhất.

Để G2 Mini luôn được kết nối, LG trang bị cho sản phẩm rất đầy đủ các kết nối cần thiết như 3G, Wifi tốc độ cao, kết nối Bluetooth, nhờ đó từ thiết bị bạn có thể truy cập internet ở mọi nơi. Việc cập nhật tin tức thường xuyên, Facebook chia sẻ với bạn bè, lướt web, chơi game, nghe nhạc trực tuyến là những công việc nằm trong tầm tay của G2 Mini.

Lg g2 mini mang những điểm gì đặc biệt


G2 Minimang đến những trải nghiệm hết sức ấn tượng

Hệ điều hành mới nhất

LG G2 Mini sử dụng hệ điều hành Android 4.4 mới nhất mà không phải siêu phẩm nào cũng được cài đặt. Ở hệ điều hành này, bạn có giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Bạn có thể lập tức hiệu chỉnh các tính năng như màn hình, chụp ảnh, ghi chú, hộp thư đến… chỉ bằng một cái trượt tay từ dưới màn hình lên của tính năng Google Now. Ảnh nền sống động và có thể dễ dàng thay đổi giao diện mới lạ sẽ là điểm thu hút người dùng, luôn tạo cảm giác mới, thú vị cho người dùng.

Camera sau chuyên nghiệp 8MP và camera trước 1.3 MP
LG G2 Mini sở hữu đến 2 camera với camera phía sau 8MP, hỗ trợ đèn flash và được tích hợp nhiều tính năng giúp tạo nên những bức ảnh tuyệt vời. Camera của máy có tốc độ chụp và lưu khá nhanh, rất thích hợp nếu chụp ảnh lễ hội hoặc các hoạt động vui chơi.

Bên trong chiếc camera này có các chế độ chụp cao cấp như HDR, panorama, Beauty shot đem đến những bức ảnh mang tính nghệ thuật cao. Ngoài ra thiết bị còn có khả năng quay video chất lượng Full HD 1080p chứ không chỉ là 720p như một số sản phẩm tầm trung khác.

Lg g2 mini mang những điểm gì đặc biệt


Camera phía sau khá mạnh mẽ với độ phân giải 8MP

Tóm lại:
LG G2 Mini với mức giá rẻ hơn phiên bản G2 đình đám, sản phẩm mang đến sự lựa chọn tốt hơn dành cho người dùng điện thoại. Những ưu điểm đáng chú ý của thiết bị là màn hình IPS chất lượng cao, chip xử lý lõi tứ Qualcomm kèm theo là các tính năng tiên tiến và hiện đại trên hệ điều hành Android 4.4 Kikat.

Ngoài ra sản phẩm sở hữu phong cách thiết kế thời trang, đặc sắc với nút nguồn và nút chỉnh âm lượng ở phía sau. Bên cạnh đó còn chiếc camera 8MP mạnh mẽ có thể giữ lại mọi khoảnh khắc đẹp của bạn. Đây là một sự lựa chọn khá hợp lý nếu bạn cần một smartphone giải trí tốt, gọn gàng và thời trang.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm