Nội dung
Hiện Galaxy A7 phiên bản bộ nhớ thấp nhất là 16GB bán tại khu thương mại của Hàn Quốc với mức giá khoảng 542 USD. Nhiều khả năng G Pro 2 sẽ giám giá xuống còn khoảng 800 USD. LG dự kiến sẽ giảm giá cho mẫu điện thoại này để hút sức mua từ người dùng trong nước và cạnh tranh trực tiếp với Samsung Galaxy A7 của Samsung. G Pro 2 là một trong những mẫu điện thoại không được LG giới thiệu thị trường toàn cầu.

Lg g pro 2 sắp hạ giá để cạnh tranh samsung galaxy a7

Chiếc Galaxy A7 bản xách tay nguyên hộp đầu tiên đã về đến Việt Nam. Theo anh Tuấn Anh, chủ cửa hàng XDA Mobile (đơn vị vừa nhập về chiếc A7), đây là một sản phẩm khóa mạng, dùng chip Snapdragon 801 và không nhận SIM Việt. Hiện cửa hàng này chưa phát giá cho chiếc A7 màu trắng nói trên. Hộp đựng Samsung Galaxy A7 được làm từ chất liệu giấy tái chế hoàn toàn quen thuộc.

Lg g pro 2 sắp hạ giá để cạnh tranh samsung galaxy a7

Cáp của sản phẩm là cáp microUSB 3.0, giống như trên Note 3.Giống với nhiều nhận xét trước đó, Samsung Galaxy A7 cho cảm giác đẹp và dễ chịu khi cầm hơn nhiều so với trong ảnh. Tính năng đo nhịp tim bên trong ứng dụng S Health.Màn hình AMOLED 5,1 inch của A7 có phần rực rỡ hơn so với các sản phẩm dùng màn hình LCD.

Lg g pro 2 sắp hạ giá để cạnh tranh samsung galaxy a7

Các góc của máy khá vuông vức, đường bo quanh viền máy khá giống Note 3.Hai nút cảm ứng đa nhiệm và back được đặt ngược so với nhiều smartphone khác.Giao diện chụp ảnh với nhiều chế độ khác nhau từ camera 16 megapixel của Samsung Galaxy A7.

Lg g pro 2 sắp hạ giá để cạnh tranh samsung galaxy a7

Với màn hình 5,1 inch, máy hơi lớn để cầm và sử dụng bằng một tay. Trong khi đó, nắp sau của máy hơi mềm và mịn khá độc đáo. Cổng microUSB được che chắn kỹ, đảm bảo việc chống nước. Tuy nhiên, các chi tiết hơi lồi ra như cổng micro USB hay jack cắm tai nghe khiến sản phẩm mất đi chút ít vẻ thanh lịch.Qua trải nghiệm nhanh, model này cho phép thực hiện các thao tác và rất mượt mà.

Lg g pro 2 sắp hạ giá để cạnh tranh samsung galaxy a7

Ngoài ra, cảm biến vân tay của máy cũng hoạt động tốt. Có một điểm hơi khó chịu đó là phần cài đặt của máy quá nhiều, dễ gây rối đối với người dùng. Nhiều người dùng đang mong chờ sự xuất hiện của thiết bị này tại thị trường châu Âu. Galaxy Note 3 của Samsung đang lên kệ tại đây với mức giá khoảng 450 euro.

.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tự tạo hình nền độc đáo cho iPhone

Muốn có một màn hình mang phong cách độc đáo, không sợ bị đụng hàng? Hãy sử dụng phần mềm sau đây để tự mình tạo ra những hình nền mà không ai có được. Ứng dụng có tên là Lockscreen Wallpaper...

Xem thêm  

Hack Active trên iPhone như thế nào?

Đây không phải là bài hướng dẫn, bài viết chỉ đưa ra cách thức các hacker đã dùng để vượt qua hàng rào bảo mật của Apple. Nếu bạn làm theo, hãy tự chịu trách nhiệm với việc làm của mình. ​ Như...

Xem thêm  

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 cho Nexus 5

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 mới nhất dành cho các thiết bị Nexus. Bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể cách cập nhật Android 4.4.3 cho Nexus 5 khi bạn chưa được nhận bản cập nhật qua OTA. Nexus ​Trước...

Xem thêm