Nội dung
LG G Flex có màn hình khá cong, thậm chí là cong hơn so với Galaxy Round của Samsung vừa ra mắt.

Chỉ vài ngày sau khi Samsung ra mắt chiếc điện thoại thông minh màn hình cong Galaxy Round, một mẫu điện thoại thông minh màn hình cong sắp tới của LG cũng đã xuất hiện qua những hình ảnh khá chi tiết.

Chiếc smartphone màn hình cong sắp tới của LG có tên gọi G Flex và nhiều khả năng ra mắt trong tháng 11 tới.

Lg g flex có màn hình cong hơn galaxy round

LG G Flex màn hình cong xuất hiện

Những hình ảnh ban đầu cho thấy LG G Flex có thiết kế cong hơn nhiều so với chiếc Galaxy Round vừa mới ra mắt của Samsung. G Flex thiết kế theo chiều cong từ trên xuống dưới, trái ngược hoàn toàn với chiều từ trái sang phải mà đối thủ “đồng hương” tạo ra.

Hiện tại, chưa có thông tin nào về thông số kỹ thuật của LG G Flex được công bố, nhưng một số trang tin công nghệ nói rằng máy sẽ có màn hình kích thước khoảng 6 inch.

Lg g flex có màn hình cong hơn galaxy round

Vào tuần trước, LG Chem đã giới thiệu thành công pin điện thoại thông minh có thiết kế cong, do đó những hình ảnh mới của G Flex lần này không khiến nhiều người bất ngờ. Ngoài ra, pin cong được cho là có thể phù hợp với smartphone, đồng hồ thông minh và kính thông minh. LG Chem cho biết, sản phẩm này đã được cấp bằng sáng chế công nghệ, và mở ra khả năng thiết kế các thiết bị di động có màn hình uốn cong hoặc những thiết kế linh hoạt.

Phía LG Chem khẳng định, họ đang sản xuất loại pin cong và bậc thang với số lượng lớn cho LG G2 và có thể sẽ là LG G Flex sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm