Nội dung

IS250C nằm trong chiến lược tiếp cận tốt hơn với giới trẻ của Lexus, hãng xe vốn bị cho là dựa quá nhiều vào chiếc crossover RX và giới khách hàng đứng tuổi. Vì thế, thiết kế của IS mui trần trẻ trung, hợp thời trang hơn hẳn dòng SC. Trong khi đó, tính tiện dụng vẫn được đảm bảo.

IS250C có những đường nét ở phần đầu không khác nhiều so với bản sedan. Thế nhưng khi bỏ mui, một khuôn mặt mới hiện lên với dáng thể thao, sang trọng và quý phái. Xe màu đỏ đun, gam màu đầu tiên mà Lexus giới thiệu khi trình làng IS250C. Nội thất màu trắng tinh, kết hợp với màu đen bảng táp-lô, tạo sự tương phản hợp lý.

 lexus is250c mui trần - xe cho phái đẹp

IS250C - dòng mui trần chiến lược của Lexus. Ảnh: CT Brothers Media.

Với cách phối màu này, khách hàng nữ rất dễ bị IS250C chinh phục. Lexus cũng khá tinh tế khi thiết kế 4 chỗ với hàng ghế sau không quá chật cho cặp trẻ em. Khi đóng mui cứng, IS250C trở về như một chiếc sedan 2 cửa, không gian trong ca-bin không ồn như dòng mui mềm. Khoang hành lý sau cũng đủ rộng để chở đồ khi đóng mui.

Động cơ là loại 2,5 lít V6, công suất 204 mã lực, hộp số tự động 6 cấp với chế độ thể thao.

Giá của IS250C tại Mỹ vào khoảng 40.000 USD.

* Thêm ảnh Lexus IS250C cùng người mẫu

Trọng Nghiệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm