Nội dung

Kết quả, Flying Star xuất hiện tại Geneva Motor Show 2010 với những chi tiết không đụng hàng, thu hút sự chú ý của những nhà sưu tập siêu xe đến từ khắp nơi thế giới.

 continental flying star - ngôi sao mới của dòng siêu xe

Bentley Continental Flying Star Touring tại triển lãm Geneva 2010. Ảnh: GTspirit.

Hiện thân từ chiếc coupe 2 cửa của Bentley, Flying Star được nới rộng bằng cách kéo dài đường viền mui và tăng không gian nội thất. Nó được ví như một chiếc xe thể thao có đủ chỗ cho một bữa tiệc hoặc thích hợp tham gia một giải golf với sự kết hợp giữa vẻ thanh lịch và hiệu năng cao.

Hãng chế tạo ra Flying Star, Carrozzeria Touring, từng làm ra mẫu concept Lamborghini Flying Star II vào năm 1966.

Giờ đây, dự án mới về một siêu xe Flying Star mang tên Bentley bao gồm cả một danh sách dài về những cải tiến và thay đổi cho phù hợp.

 continental flying star - ngôi sao mới của dòng siêu xe

Bentley Continental Flying Star với thiết kế kết hợp giữa vẻ trang nhã và thể thao với cá tính mạnh mẽ. Ảnh: Carrozzeria Touring.

Bentley Continental Flying Star Touring thừa hưởng bộ khung gầm của Continental GTC. Xe trang bị động cơ W12 dung tích 6 lít với công suất 560 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm hoặc tùy chọn loại có công suất 610 mã lực với mô-men xoắn 750 Nm.

Carrozzeria Touring cho biết, họ sẽ chỉ sản xuất 20 siêu xe Bentley Continental Flying Star với giá bán khởi điểm khoảng 800.000 USD. Những tùy chọn dành cho khách hàng có bộ sưu tập ba-lô và túi đựng hành lý hiệu Touring đồng màu với khoang hành lý và bộ vành Borrani Xray.

Chi tiết Bentley Continental Flying Star

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm