Nội dung
Lenovo vibe shot được bình chọn chụp đẹp hơn galaxy s6 edge

Kết quả bình chọn. 

Sau hơn 2 ngày bình chọn cho các ảnh chụp thử từ Galaxy S6 edge và Lenovo Vibe Shot, đã có 1.110 lượt bình chọn. Trong đó, Phone 1 đạt 62 % với 687 phiếu trong khi Phone 2 là 38% với 423 phiếu. Nhiều độc giả dự đoán Phone 2 là Galaxy S6 edge do máy có bokeh mịn, mượt hơn dễ nhận thấy nhất trong khung hình số ba. Các ảnh chụp của model này cũng có thiên hướng ám màu vàng của nắng. 

Kết quả: Phone 1 là Vibe Shot của Lenovo và Phone 2 là Samsung Galaxy S6 edge. 

Trong các ảnh chụp ban ngày, đặc biệt ở khung hình số một, di động của Samsung cho màu sắc tươi hơn, dải tương phản rộng giúp hình ảnh sáng khá đều, lên màu tốt. Ở khung hình thứ hai chụp vào thời điểm sáng sớm có ánh nắng, S6 edge có thiên hướng bị ám màu vàng trong khi Vibe Shot lại cân chỉnh khá tốt. Hiện tượng này tương tự xảy ra trong khung hình số 4 khi Vibe Shot cân bằng trắng tốt cho ra màu tường trắng đúng thực tế còn S6 edge lại thiên hướng ám màu. 

Trong khung cảnh chụp thứ 3, lợi thế về khẩu độ mở lớn của S6 edge tỏ rõ khi xóa phông tốt hơn, bokeh mượt hơn và tạo độ sâu trường ảnh tốt. Trong khung cảnh cuối cùng, sự khác biệt là khó nhận ra nhưng có thể thấy dải tương phản của S6 edge nhỉnh hơn do vùng sáng và tối không bị chênh quá nhiều. 

Lenovo vibe shot được bình chọn chụp đẹp hơn galaxy s6 edge

Xem các khung cảnh chụp thử từ lenovo vibe shot và Galaxy S6 edge

Trong quá trình thử nghiệm, có thể thấy S6 edge vẫn lấy nét nhanh hơn so với Vibe Shot. Hệ thống chống rung quang học của cả hai hoạt động khá hiệu quả. Chế độ chỉnh tay thì di động của Lenovo ưu việt hơn một chút khi cho chỉnh tốc độ màn trập còn S6 edge thì không. 

Tuy thua về cấu hình, hiệu năng và một số tính năng khác nhưng việc Vibe Shot chụp hình ngang ngửa với S6 edge là rất đáng khen khi mức giá chỉ thuộc tầm trung trong khi đối thủ ở phân khúc cao cấp. 

Lenovo vibe shot được bình chọn chụp đẹp hơn galaxy s6 edge

samsung galaxy s6 edge và Lenovo Vibe Shot. 

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm