Nội dung

lenovo là một trong những tên tuổi sớm tham gia vào phân khúc máy tính siêu di động ultrabook do Intel khởi xướng. Đây là tên tuổi thứ ba công bố dòng sản phẩm này tại Việt Nam, những thiết bị được đại diện của hai hãng mô tả là đi vào một thời kỳ mới của laptop, mỏng và mạnh mẽ hơn.

Lenovo chọn dòng IdeaPad chứ không phải ThinkPad để sản xuất Ultrabook, nếu như mẫu u400 có giá tốt, thì chiếc u300s lên tới gần 30 triệu, cao hơn so với các model của Acer hay Asus. Trao đổi với Số Hóa tại sự kiện, đại diện Intel và Lenovo đều cho rằng, giá Ultrabook ban đầu cao, nhưng sẽ giảm trong năm sau khi thiết bị được bán ra nhiều hơn, bù lại chi phí đầu tư ban đầu.

Ultrabook IdeaPad U300s là sản phẩm đáng chú ý hơn, thiết bị sử dụng vi xử lý Core i5 (có thể tùy chọn lên i7), công nghệ Turbo Boost Technology 2.0 hỗ trợ khởi động nhanh, màn hình 13,3 inch HD, tỷ lệ 16:9, bộ nhớ RAM 4GB và ổ cứng SSD 128GB, có thể nâng cấp len 256GB.

U300s mỏng 12,9 mm, nặng 1,32 kg, thiết kế đẹp, nguyên khối và vuông vắn, không vát như Ultrabook của Acer hay Asus. Lenovo cho rằng, pin của máy sử dụng được 8 giờ, sạc 50% trong vòng 30 phút.

Bên cạnh mẫu U300s, chiếc U400 được công bố giá tốt hơn, 21,8 triệu, máy sở hữu màn hình HD 14 inch, chạy chip Core i5, đồ họa AMD Radeon HD6470M 1GB, RAM 4GB và đi kèm ổ ghi DVD-RW. Thiết bị này cho phép làm việc liên tục 7 giờ.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi giới thiệu

Lenovo trình làng ultrabook tại vn

Máy chuẩn bị bán ra tại Việt Nam, người dùng có thể đặt trước.

Lenovo trình làng ultrabook tại vn

Lenovo là một trong nhiều nhà sản xuất ra mắt Ultrabook năm nay.

Lenovo trình làng ultrabook tại vn

Những thiết bị với kiểu dáng mỏng, nhẹ.

Lenovo trình làng ultrabook tại vn

Sử dụng vi xử lý Core i.

Lenovo trình làng ultrabook tại vn
Lenovo trình làng ultrabook tại vn

Máy hỗ trợ nhiều tính năng như khởi động nhanh, camera, bảo vệ dữ liệu tốt.

Quốc Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm