Nội dung

Lenovo vừa lặng lẽ ra mắt chiếc máy tính siêu di động mới nhất của mình mang tên IdeaPad U260 với lớp vỏ được làm hoàn toàn bằng hợp kim magiê chắc chắn. Model này trang bị màn hình chống lóa kích thước 12,5 inch độ phân giải chuẩn HD hỗ trợ tốt cho việc sử dụng ngoài trời.

Lenovo trình làng laptop siêu di động mới

Lenovo IdeaPad U260.

Nhằm tối ưu cho tính di động, U260 trang bị vi xử lý điện áp thấp ULV Core i3/i5, tùy chọn pin 4 cell với thời lượng sử dụng pin theo nhà sản xuất là 4 tiếng liên tục. Ngoài ra, máy cũng có thêm bộ nhớ RAM 4GB và ổ cứng 320GB. U260 không có ổ quang.

IdeaPad U260 hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như HDMI, VGA, USB 2.0 cùng kết nối như Wi-Fi chuẩn n và Bluetooth.

U260 có hai màu lựa chọn bao gồm nâu và cam. Giá cho phiên bản này chưa được tiết lộ nhưng theo Thinkpads, con số sẽ nằm trong khoảng 1.000 USD.

Vũ Trần

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm