Nội dung

Với các đường cong kép siêu mỏng kết hợp với những góc cạnh vuông vắn, được bao bọc bằng lớp vỏ ngoài sơn phủ bóng piano, 4 series mới của Samsung mang cảm giác rắn chắc, khỏe khoắn.

4 series màn hình máy tính mới của samsung

 Magic Lux tự động điều chỉnh ánh sáng màn hình phù hợp với môi trường

Các sản phẩm mới của Samsung đạt 100% độ phủ màu s-RGB. Với sự vượt trội trong hiển thị màu sắc, các sản phẩm mới có thể đem đến cho người dùng những hình ảnh chân thực như cuộc sống, những màu sác và hình ảnh thu được từ các thiết bị ngoại vi như máy ảnh, máy quay, scanner hoặc các thiết kế để in ấn sẽ được hiển thị lại đúng nhất có thể, việc này đặc biệt có ích đối với những người hoạt động trong lĩnh vực thiết kế 2D.

Magic Lux (series 70), chíp cảm biến ánh sáng đặt ở mặt trước giúp thiết bị nhận biết được điều kiện chiếu sáng của môi trường xung quanh và tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình sao cho phù hợp nhất cho người sử dụng. Bên cạnh đó, công nghệ Magic Angle giúp cho người sử dụng có thể nhận được những hình ảnh chi tiết nhất với góc hiển thị lên đến 170 độ.

4 series màn hình máy tính mới của samsung

Magic Angle cho hình ảnh hoàn hảo từ mọi góc nhìn.

Với độ tương phản động Mega Dynamic Contrast Ratio 5.000.000:1, độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel, thời gian đáp ứng siêu nhanh 2ms.

Ngoài những tính năng kỹ thuật vượt trội, 4 series màn hình LED của Samsung còn có khả năng siêu tiết kiệm điện năng với hiệu suất tiêu thụ chỉ bằng 40% so với các màn hình thông thường và đi kèm là hiệu suất tỏa nhiệt rất thấp. Và cũng như các sản phẩm sử dụng công nghệ LED khác, các sản phẩm mới rất thân thiện với môi trường, không chứa các chất độc hại với người dùng như công nghệ LCD cũng như có thể dễ dàng tái sử dụng.

(Nguồn: Samsung)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm