Nội dung

Máy được kèm theo một chiếc ốp lưng đa năng, người dùng có thể uốn cong để tạo thành chân đế cho máy đứng hoặc nằm, tiện dụng khi xem phim, nghe nhạc. s660 được thừa hưởng nhiều yếu tố từ dòng P series khi sở hữu thiết kế chắc chắn cùng với viên pin dung lượng lớn, cho khả năng hoạt động mạnh.

Lenovo s660 dùng thiết kế vỏ kim loại cao cấp

lenovo S660 có khả năng hoạt động bền bỉ, nhờ được trang bị bộ pin 3.000 mAh, giúp người dùng đàm thoại, lướt web, làm việc và giải trí trọn ngày dài.

Bên cạnh đó, tốc độ xử lý và hiệu năng hoạt động của máy cũng được đánh giá cao nhờ sở hữu cấu hình với vi xử lý lõi tứ 1,3 GHz, RAM 1 GB, dung lượng lưu trữ 8 GB (có thể mở rộng thêm 32 GB qua thẻ nhớ microSD), cùng hệ điều hành Android 4.2.

Lenovo s660 dùng thiết kế vỏ kim loại cao cấp

Lenovo S660 được trang bị đầy đủ các tính năng cần có của một thiết bị giải trí cầm tay thời thượng, như màn hình đa chạm 4,7 inch sử dụng công nghệ IPS, mang lại chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét khi xem phim, duyệt ảnh, lướt web. Camera mặt sau có độ phân giải 8 "chấm" và tính năng tự động lấy nét giúp người dùng dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc bên bạn bè và người thân.

Lenovo s660 dùng thiết kế vỏ kim loại cao cấp

Chiếc điện thoại còn được tích hợp sẵn nhiều ứng dụng thông minh cũng như phần mềm tiện ích, giúp mang lại cho người dùng những trải nghiệm trong công việc lẫn giải trí. Trong đó, nổi bật nhất là bộ ba ứng dụng quen thuộc, gồm SHAREit, SECUREit và SYNCit. Người dùng cũng dễ dàng kết nối với bạn bè, người thân trên các mạng xã hội bởi S660 được tích hợp sẵn những ứng dụng như Facebook, Skype, Twitter.

Lenovo S660 đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 4,4 triệu đồng, được tặng kèm một nắp lưng đa năng.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm