Nội dung

Những smartphone mới nhất của mobiistar được giới thiệu trước khán giả và người dùng ở Hà Nội sau khi hãng giới thiệu mẫu BEAN 402c tại TP HCM ở chương trình Bài hát yêu thích tháng trước.

Mobiistar trình làng 3 mẫu smartphone lõi tứ tích hợp opera max

Người dùng trải nghiệm tính năng chụp ảnh trên LAI 504c.

Cùng với sự xuất hiện của BEAN 402c, các smartphone lõi tứ BEAN 414, LAI 504m, LAI 504c đã tạo được ấn tượng với khán giả cũng như nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình. Dù thuộc phân khúc phổ thông, nhưng 3 mẫu smartphone mới vẫn được Mobiistar chăm chút về thiết kế lẫn cấu hình nhằm mang đến các sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt.

Mobiistar trình làng 3 mẫu smartphone lõi tứ tích hợp opera max

Bộ đôi smartphone LAI 504c và LAI 504m thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả Bài hát yêu thích tháng 7.

Bộ đôi LAI 504c và LAI 504m sở hữu cấu hình mạnh mẽ gồm bộ vi xử lý lõi tứ 4 nhân tốc độ 1,3 GHz, chip đồ họa Mali 400MP, RAM 1 GB, ROM 4 GB có thể chạy đa nhiệm và xử lý mượt mà mọi ứng dụng đồ họa cao và game "khủng". Máy dùng màn hình IPS 5 inch và camera trước 2 megapixel, camera sau 8 megapixel tích hợp cảm biến SONY công nghệ Exmor R giúp hình ảnh rõ đẹp hơn.

Smartphone LAI 504c là sản phẩm tiếp nối series "7 sắc màu yêu" của Mobiistar với 7 màu thời trang và cá tính như trắng, đen, vàng, hồng, sâm panh, xanh, đỏ. Máy trang bị màn hình có độ phân giải HD 720p cho khả năng hiển thị sống động.

Trong khi đó, BEAN 414 dùng màn hình 4 inch với thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung và hiện đại. Camera sau 5 megapixel kèm theo một loạt tính năng như tự động lấy nét, chụp Panorama, nhận diện nụ cười … Sản phẩm đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ những người dùng trải nghiệm tại sự kiện ra mắt.

Mobiistar trình làng 3 mẫu smartphone lõi tứ tích hợp opera max

Ca sĩ Phạm Anh Khoa trao giải may mắn cho khách tham dự.

Qua nghiên cứu nhu cầu và thói quen sử dụng của người dùng Việt, Mobiistar đã tích hợp nhiều tiện ích vào các sản phẩm của hãng. Theo thỏa thuận được ký kết với Opera, Mobiistar sẽ là hãng điện thoại đầu tiên tại Việt Nam được trang bị phiên bản chính thức opera max cho smartphone.

Đây là ứng dụng sử dụng các kỹ thuật mới nhất nhằm giảm thiểu khối lượng dữ liệu tải về trên smartphone khi người dùng lướt web hay tìm kiếm thông tin trên Internet bằng băng tần 3G. Cả 3 mẫu smartphone lõi tứ được Mobiistar giới thiệu đều sẽ được cài sẵn ứng dụng này nhằm giúp người dùng tiết kiệm chi phí 3G trong quá trình sử dụng.

Tại chương trình ra mắt 3 sản phẩm mới, Mobiistar cũng đã thự chiện bốc thăm may mắn và trao 15 Change Package (gói cước 3G miễn phí trong 6 tháng) cho các khách tham quan trải nghiệm sản phẩm.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm