Nội dung
Lenovo p70 khi thời lượng pin không còn là vấn đề

Trong thế giới công nghệ ngày càng phát triển như hiện nay, khi mà tất cả các nhà sản xuất lớn trên thế giới đã và đang cố gắng chạy đua theo trào lưu mỏng, nhẹ thì Lenovo vẫn kiên định giữ chính kiến của mình với các dòng smartphone có độ dày vừa phải nhưng có thời lượng pin vẫn phải đáp ứng được tốt nhu cầu sử dụng của người dùng trong suốt một ngày.

Về thiết kế, P70 khoác lên mình vẻ ngoài nam tính, chắc chắn với các góc cạnh vuông vức được bo tròn nhẹ tạo cảm giác thoải mái nhất khi cầm trong tay. Khi cầm P70 lần đầu trong tay, suy nghĩ đầu tiên của bạn chắc chắn sẽ "dày", nhưng sau một thời gian ngắn làm quen, chắc chắn cảm nhận chính xác sẽ là "chắc chắn". Chính xác là như vậy, mặc dù có thiết kế không mấy "sexy", nhưng thực tế sử dụng cho thấy P70 có kích thước và trọng lượng rất hợp lý, mang đến cho người dùng cảm giác cực kì thoải mái khi sử dụng.

Về phần cứng, thiết bị được hãng trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD sử dụng công nghệ tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, màu sắc chân thực, độ sáng cao cùng vi xử lý 8 nhân 64-bit MediaTek MT6752 với 2GB RAM và 8GB bộ nhớ trong (hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ microSD lên đến 32GB). Ngoài ra, P70 hoạt động trên nền hệ điều hành Android Kitkat 4.4 cùng viên pin có dung lượng lớn lên đến 4000mAh. Theo thông tin từ Lenovo cho biết hãng sẽ sớm nâng cấp P70 lên Android Lollipop 5.0 trong tháng Sáu này.

Có thể nói thời lượng pin chính là một trong những điểm nổi bật và mạnh mẽ nhất trên P70 khi máy sở hữu viên pin có dung lượng lớn đến 4000mAh. Thử nghiệm thực tế bắt đầu từ 8 giờ sáng khi mình vừa bắt đầu rút sạc và đi làm cho thấy, trong suốt một ngày làm việc, mình liên tục mở 3G và WiFi để nhận email, check thông tin Facebook, Twitter và các mạng xã hội khác cũng như thỉnh thoảng chơi game trong giờ nghỉ trưa khoảng 30 phút. Tối 8 giờ về đến nhà, thời lượng pin trên chiếc P70 của mình vẫn còn giữ ở mức 25%, cực kì tuyệt vời. Ở bài đánh giá thứ hai, mình thử phát liên tục bộ phim The Avenger bằng phần mềm MX Player với độ sáng và âm lượng giữ ở mức 10. Và thật đáng kinh ngạc, viên pin trên P70 có thể trụ được lên đến 12 giờ 17 phút.

Ở thời điểm hiện tại P70 đang được Lenovo bán chính thức tại thị trường Việt Nam với mức giá cực ưu đãi chỉ 4.990.000 VNĐ, giảm đến 400.000 VNĐ so với mức giá cũ trước đây, bạn còn chờ gì mà không nhanh tay sở hữu cho mình một trong những thiết bị mạnh mẽ nhất trong phân khúc tầm trung ở thời điểm hiện tại?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm