Nội dung
Chia sẻ
Ideapad Y700 có thiết kế ấn tượng với vỏ kim loại xước phay, và hiệu suất mạnh mẽ hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các game thủ.

Với trọng lượng chỉ 2,6kg, màn hình 15.6 inch, Lenovo Ideapad Y700 - 15ISK là một thiết bị cơ động dành cho giải trí đa phương tiện và chơi game đỉnh cao.

Lenovo ideapad y700 laptop cơ động cho game thủ

Lenovo Y700 - 15ISK có thiết kế khá mạnh mẽ và nam tính

Ngoài việc trang bị cấu hình khủng, Ideapad Y700 còn sở hữu ngoại hình thiết kế ấn tượng với lớp vỏ màu tối huyền bí, sang trọng và gia công chắc chắn bằng kim loại xước phay, vát chéo 2 bên tạo ấn tượng cứng cáp, hầm hố, mang lại nét cá tính đặc thù cho game thủ.

Điểm ấn tượng trong thiết kế Lenovo Y700 là phần loa được sơn đỏ nổi bật 2 bên bản lề, nhìn thiết bị giống như một chiếc siêu xe mạnh mẽ. Phần âm thanh cũng được chăm chút kỹ lưỡng với loa siêu trầm 3.0 W ở mặt dưới và cặp loa 2W JBL hàng hiệu hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Home Theater cao cấp. Không gian âm thanh vòm sâu và rộng mở giúp người chơi dễ dàng chìm đắm trong không gian game đầy mê hoặc. Máy có 5 chế độ tinh chỉnh âm thanh riêng biệt: Dynamic, Music, Movie, Gaming và Voice dành cho các mục đích sử dụng khác nhau.

Lenovo ideapad y700 laptop cơ động cho game thủ

Lớp vỏ tối màu

Chiếc laptop này được trang bị cấu hình mạnh mẽ với bộ chip lõi tứ (4 x 2.60 GHz) Intel Skylake thế hệ mới nhất Core i7 – 6700HQ, xung nhịp tối đa có thể đẩy lên đến 3.50 GHz khi cần xử lý nhiều tác vụ nặng, bộ nhớ trong RAM 8GB DDR4L và không gian lưu trữ 1 TB. Đây là mô hình chip mới của Intel có hiệu xuất xử lý trên mỗi MHz mạnh hơn các nền tảng cũ và tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Máy dùng màn hình 15.6 inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080) tỉ lệ 16:9 công nghệ IPS, chống chói. Kích thước thước tổng thể 387 x 277 x 25.95 mm, thỏi pin 4 Cell Li-Polymer Int, và chạy hệ điều hành Windows 10.

Thêm vào đó, Lenovo Y700 - 15ISK còn tích hợp card đồ họa rời NVIDIA GTX 960M 4GB DDR5, luôn đảm bảo những trải nghiệm đồ họa cực đỉnh với những hình ảnh chuẩn xác và sống động. Với Y700, chơi game mang lại trải nghiệm chân thật, cấu hình cao giúp các chi tiết đồ họa được hiển thị xuất sắc trên một màn hình chất lượng cao.

Lenovo ideapad y700 laptop cơ động cho game thủ

Đây là mẫu card trung cao cấp đầu tiên của hãng dựa trên nền tảng kiến trúc vi xử lý Maxwell tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng cao. Sản phẩm được hứa hẹn sẽ mở đường cho dòng card đồ hoạ cho phép thỏa mãn các ứng dụng trò chơi ở độ phân giải 1080p với số khung hình/giây tối thiểu 60 ở mức chất lượng hình ảnh tối đa.

Cùng với hiệu năng là khả năng hỗ trợ giải trí cao từ những phút giây giải trí ấn tượng nhờ vào công nghệ Camera 3D Intel RealSense hiện đại. Đây là công nghệ mới nhất cho phép con người có thể điều khiển chiếc máy tính của mình, ra lệnh, nhận diện hay quét vật thể qua không gian mà không cần chạm hoặc bấm.

Được biết, mức giá của Lenovo Y700 - 15ISK trên thị trường vào khoảng 1.210 USD (tương đương 27 triệu đồng).

Lenovo ideapad y700 laptop cơ động cho game thủ

Lenovo ideapad y700 laptop cơ động cho game thủ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm