Nội dung
Chia sẻ
Lenovo vừa công bố bổ nhiệm ông Roderick Lappin làm Chủ tịch của Lenovo tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, có hiệu lực kể từ ngày 1/4/2015.

Theo thông tin từ Lenovo, Lenovo hiện đang trong quá trình chuyển đổi hoạt động kinh doanh nhằm duy trì vị thế vốn đang khá thành công. Do vậy, tập  đoàn đã quyết định hợp nhất hai mảng thị trường là thị trường các nước mới nổi ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APEM) và thị trường các nước phát triển ở khu vực này (APMM).

Ngoài việc bổ nhiệm ông Roderick Lappin làm Chủ tịch của Lenovo tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương từ ngày 1/4/2015, thì tập đoàn còn bổ nhiệm ông Ken Wong vào vị trí Phó chủ tịch phụ trách Hoạch định và Chiến  lược tại khu vực (Strategy and Planning).

Ông Lappin đã và đang là người lãnh đạo rất thành công tại thị trường các nước phát triển ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APMM), giúp Lenovo trở thành hãng sản xuất máy tính cá nhân có doanh số bán cao nhất tại thị trường Nhật Bản, đồng thời góp phần ra mắt mảng kinh doanh tiêu dùng của Lenovo tại hai thị trường Úc và New Zealand (ANZ).

Lenovo có chủ tịch mới ở khu vực châu á - thái bình dương

Ông Roderick Lappin sẽ là Chủ tịch của Lenovo tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương từ ngày 1/4/2015. 

Ông Lappin sẽ làm việc tại Tokyo, Nhật Bản để điều hành hoạt động kinh doanh của tập đoàn trên toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đồng thời đảm nhiệm vai trò Chủ tịch của Tập đoàn NEC Lenovo Nhật Bản (NEC Lenovo Japan Group). Ông Lappin sẽ tiếp tục lãnh đạo bộ phận kinh doanh tại các thị trường Nhật Bản, Úc và New Zealand, và sẽ báo cáo trực tiếp cho ông Gianfranco Lanci, Giám  đốc điều hành kiêm Phó chủ tịch điều hành cấp cao của tập đoàn Lenovo.  

Việc ra mắt hàng loạt smartphone và các thiết bị tiêu dùng trong thời gian gần đây tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cho thấy, Lenovo đã sẵn sàng trong việc làm khu vực Châu Á – Thái Bình Dương trở thành một nhân tố thúc đẩy tăng trưởng cho mảng thị trường công nghệ dành cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm