Nội dung
Tôi 50 tuổi, vợ tôi 35 tuổi. Mặc dù tuổi tác khá xa nhưng chúng tôi lại rất hợp nhau trong chuyện gối chăn.

Chỉ có một điều thắc mắc là thi thoảng tôi lại thấy bà xã thủ dâm. Tôi không hiểu cô ấy có bệnh hoạn không (vì trước khi lấy tôi, cô ấy có thời gian dài sống một mình, có thể trong thời gian này cô ấy quen thủ dâm)? Mong chuyên mục cho một lời khuyên.

Nhật Cường (Quảng Ninh)

Với cuộc sống hiện đại, việc thủ dâm không còn là hành vi xa lạ. Với những người độc thân thì việc thủ dâm còn có thể giúp họ giảm stress. Nếu là phụ nữ độc thân thì thủ dâm còn mang lại một số điều tốt cho sức khỏe.

Ví dụ: Khi thủ dâm, phụ nữ thường phải gồng mình, rướn phần mông lên cao nên phần xương chậu thường xuyên được tập luyện, giúp cho người phụ nữ khỏi bị chứng són tiểu khi về già, giúp kéo dài được những giây phút tuyệt đỉnh khoái lạc. Nếu được “lên đỉnh” thường xuyên, người phụ nữ ít bị stress hơn, giảm nhức đầu và không bị khó chịu khi có kinh nguyệt.

lên đỉnh thường xuyên giúp phụ nữ ít bị stress

“Lên đỉnh” thường xuyên giúp phụ nữ ít bị stress

Cũng có nhiều trường hợp phụ nữ thích làm các động tác thủ dâm ngay khi đang ân ái như bà xã của bạn để tạo thêm cảm giác, giúp cho việc “lên đỉnh” được nhanh hơn, dễ dàng hơn. Đây là việc làm tốt vì có thể cô ấy muốn giữ sức cho bạn, muốn cả hai cùng “cán đích” sớm để giữ sức khỏe cho bạn chứ không vì lý do “bệnh hoạn” gì khiến bạn phải lo lắng.

Việc sau khi “lên đỉnh”, cô ấy vẫn tác động vào “cô bé” cũng có thể là vì cô ấy muốn kéo dài thêm khoái lạc, cũng như để níu kéo những giây phút tuyệt vời mà cô ấy vừa trải qua mà thôi. Bạn đừng lo lắng nhiều nhé.

Chúc hai bạn hạnh phúc!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những thực phẩm “vàng” cho gan

Chọn những loại thực phẩm “hợp ý” với gan sẽ có tác dụng cải thiện và hỗ trợ chức năng của gan trong cuộc sống đầy rẫy độc chất cùng với sự cám dỗ của...rượu, bia và khói thuốc.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm