Nội dung
Lễ hội áo dài ở festival huế

Các mẫu của Minh Hạnh sẽ trình diễn ở Festival Huế.

Sàn diễn chính là nền cầu được bố trí lót 500m chiếu cói, nhịp cầu treo 50 nón lá có gắn đèn, hai bên đầu cầu là sân khấu cùng hai màn hình lớn phục vụ đông đảo người xem. Hiện giờ, các nhà tạo mẫu đã chọn xong gam màu thiết kế cho mình. Sĩ Hoàng chọn màu vàng đất, Minh Hạnh: màu mây, Việt Liên: xanh cổ vịt, Trọng Nguyên: chàm, Bảo Kim: vàng đồng, Thanh Phương: cam. Riêng hai nhà thiết kế trẻ của Huế sẽ được chọn hai màu đặc sắc nhất (Ngân Khai: màu tím đặc trưng của Huế, và Phan Quang Tân: màu đỏ hoàng gia).

Nhà tạo mẫu Minh Hạnh, một trong những người tổ chức chương trình nói: ''Mục đích của lễ hội không phải là trình bày những chiếc áo dài cổ xưa. Chúng tôi muốn đem một sức sống mới, nét sáng tạo độc đáo, sinh động cho Festival''.

Bên cạnh lễ hội áo dài hoành tráng còn có buổi ra mắt bộ sưu tập Những đôi mắt của trăng của nhà thiết kế Minh Hạnh. Sân khấu dựng tại sảnh cung Diên Thọ được trang hoàng bởi 100 bóng đèn bọc vải lụa, các người mẫu trình diễn trên nền nhạc huyền bí của nhạc sĩ Pháp Laurent Garnier.

(Theo Tuổi Trẻ Chủ Nhật)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xuân Lan - Kate Moss của Việt Nam

Ấn tượng mà Xuân Lan để lại trong lòng khán giả là một cô gái có tính cách mạnh mẽ, tự tin, thể hiện qua từng bước đi, nét mặt. Các nhà thiết kế tìm đến cô với một lý do duy nhất: Xuân Lan có thể đưa hồn của bộ trang phục đến với công chúng. Dưới đây là tâm sự của cô.

Xem thêm