Nội dung
Chàng trưởng thôn mặc đẹp

Nghệ sĩ Quốc Tuấn.

- Anh cảm thấy thế nào khi được bình chọn danh hiệu trên?

- Quả thật, tôi rất bất ngờ và vui sướng nhưng vẫn hơi ngạc nhiên vì mình ăn mặc rất đơn giản. Nói như vậy không có nghĩa là tôi không quan tâm đến hình thức mà ngược lại, rất chú trọng nữa. Quan điểm của tôi là trang phục phải bộc lộ được cái tôi cá nhân, cá tính, trình độ thẩm mỹ và hoà đồng với mọi người xung quanh.

Chàng trưởng thôn mặc đẹp- Anh thường chọn trang phục thường ngày cho mình như thế nào?

- Tôi thích những gì thoải mái, giản dị nên hay mặc đồ jeans vì nó phù hợp với nghề luôn lăn lê bò toài. Tôi chọn cách kết hợp quần jeans với áo pull trong mùa hè hoặc với áo len, áo da và áo khoác trong mùa đông. Còn trong các dịp lễ sang trọng hay chương trình giao lưu, tôi chọn áo sơ mi, quần âu và áo vest.

Chàng trưởng thôn mặc đẹp- Gam màu anh ưa thích?

- Tôi thích những gam màu trầm, nhã nhặn như chocolate, xanh lá cây sẫm với cách phối màu tương phản. Nó tạo cho tôi hình ảnh mạnh mẽ, phong trần nhưng lịch sự.

Chàng trưởng thôn mặc đẹp- Anh thích mua sẵn hay may đo?

- Không hiểu sao tôi không hợp với may đo. Nhiều khi không ưng ý lại bỏ xó hoặc phải đem cho người khác. Vì thế, tôi thường chọn may sẵn vì tiện lợi hơn. Những khi có thời gian rảnh, tôi có thói quen la cà vào các shop.

- Anh chi phí thế nào cho thời trang?

- Thú thật là khá tốn kém vì thường mua đồ đắt tiền. Tôi quan niệm ăn chắc mặc bền, ham mua đồ rẻ nhưng không bền, không ưng ý hoá ra lại tốn kém hơn.

(Theo Tư Vấn Tiêu Dùng)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lễ hội áo dài ở Festival Huế

12 nhà thiết kế sẽ giới thiệu 50 mẫu áo dài với yêu cầu mỗi người chỉ được tạo mẫu trên một gam màu nhất định. 300 học sinh sinh viên của TP Huế sẽ đảm trách việc thể hiện bộ sưu tập này. Buổi trình diễn dự kiến tổ chức tại cầu Tràng Tiền vào đêm 8/5.

Xem thêm  

Xuân Lan - Kate Moss của Việt Nam

Ấn tượng mà Xuân Lan để lại trong lòng khán giả là một cô gái có tính cách mạnh mẽ, tự tin, thể hiện qua từng bước đi, nét mặt. Các nhà thiết kế tìm đến cô với một lý do duy nhất: Xuân Lan có thể đưa hồn của bộ trang phục đến với công chúng. Dưới đây là tâm sự của cô.

Xem thêm