Nội dung

Tại nhà hàng, bạn và người thân sẽ được quây quần bên món lẩu đặc trưng với nhiều loại nguyên liệu, gia vị tươi ngon, bắt mắt trong không gian ấm cúng.

Lẩu nhật tại nhà hàng kimono
Những nguyên liệu tươi ngon cho món lẩu shabushabu chỉ với 245.000 đồng một thực khách.

Chính thức đưa vào phục vụ tại Hà Nội năm 2011, món lẩu ShabuShabu tại nhà hàng kimono đã chinh phục nhiều thực khách bởi nét độc đáo riêng. Cùng một lúc, khách có thể thưởng thức hai loại nước lẩu với hương vị khác nhau. Chẳng hạn, nước dùng hải sản được ninh từ sá sùng, tôm he, mực cùng tiêu xanh, ớt đỏ. Bạn có thể vừa nhúng vừa xuýt xoa bởi vị cay tê đầu lưỡi. Nước dùng Konbu với vị thanh nhã, mang lại cảm giác thú vị khi thưởng thức. Món ăn đã trở thành một phần trong góc nhỏ mùa đông Hà Nội.

Lẩu nhật tại nhà hàng kimono
Xuýt xoa với món lẩu ngon, khách có thể thưởng thức cùng lúc tới hai loại nước dùng.

Đi kèm với nước lẩu đặc biệt, tại đây phục vụ gần 60 món ăn trên băng chuyền với chất lượng được đảm bảo và hương vị tươi ngon như củ cải vàng Nhật Bản, sushi, thịt bò Mỹ, tôm tươi, các loại hải sản tươi, cùng nhiều loại nấm ngon. Với nguyên liệu này, nước lẩu sẽ được chế biến hấp dẫn cùng không gian ấm áp, nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư đậm chất Nhật Bản. Khi thưởng thức món lẩu, bạn có thể dùng thêm sake ấm.

Lẩu nhật tại nhà hàng kimono
Ngoài ra, khách có thể lựa chọn dịch vụ buffet Sushi tại nhà hàng vào thứ 3, 6 và 7 hàng tuần.

Nhà hàng kimono tọa lạc tại số 52-54 Lý Thường Kiệt là địa chỉ dành cho giới sành ẩm thực Hà Thành. Nơi đây có không gian sang trọng, đội ngũ bếp điêu luyện, cùng tiêu chí phục vụ nhẹ nhàng, chu đáo mang đậm phong cách Nhật Bản. Ở tầng 1, nhà hàng phục vụ các loại buffet Sushi vào thứ 3 và thứ 6 hàng tuần, buffet lẩu nhật Bản vào các ngày còn lại. Tại tầng 2 và 3, nhà hàng sẽ phục vụ theo hình thức gọi món với hơn 300 món ăn độc đáo, sang trọng, đáp ứng tiêu chí "mỹ -vị - hương".

Chi tiết liên hệ: Nhà hàng Kimono

52 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: 04.3936 7629, Fax: 04.3936 8569
Website: http://kimono.com.vn, Hotline: 090 414 3369

(Nguồn: Nhà hàng Kimono)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục