Nội dung

Từ khi bắt đầu vào giai đoạn dậy thì cho đến khi trưởng thành, mụn luôn là kẻ thù đáng sợ đối với các bạn trẻ. Với không ít người, mụn thật sự là nỗi ám ảnh vì nó làm ảnh hưởng rất lớn về mặt tinh thần, sự tự tin. Nếu để lâu dài, mụn có thể để lại những "di tích" khó phai mờ như vết thâm, sẹo, rỗ... ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của bạn.

 Laser ance - trị mụn hiệu quả không cần nặn

Nặn mụn gây tổn thương nghiêm trọng đến làn da

Một trong những sai lầm nghiêm trọng của người bị mụn là nghĩ nặn mụn sẽ trị được những nốt mụn đáng ghét, bởi vì việc nặn mụn sẽ tạo ra các lỗ mụn, tạo điều kiện cho vi khuẩn dễ dàng tấn công vào làn da đang bị tổn thương, trong nhiều trường hợp sẽ gây biến chứng nhiễm trùng, sưng tấy.

Ngoài ra, các nhà chuyên môn đã nghiên cứu và kết luận, một trong những nguyên nhân làm cho mụn lan rộng ra khuôn mặt là hậu quả của việc nặn mụn, do khi nặn mụn các vi khuẩn tấn công vào làn da đang bị tổn thương và lan rộng ra khắp khu vực xung quanh. Thêm vào đó, việc nặn mụn sẽ khiến bạn rất đau đớn và để lại sẹo mụn trên khuôn mặt. Do đó, bạn nên ngừng ngay việc cậy, nặn mụn vì điều đó không xử lý được mụn mà còn rước cả bệnh về da vào mặt.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phương pháp trị mụn không cần nặn như uống thuốc, bôi kem, các phương pháp đông y… Tuy nhiên điểm chung các phương pháp này là thời gian điều trị rất lâu, kiên trì và hiệu quả tùy thuộc vào nội tiết mỗi người.

Vậy, đâu là giải pháp tối ưu để loại bỏ mụn một cách triệt để và an toàn nhất, nhanh nhất mà không cần nặn mụn?

Công nghệ Laser Ance ra đời là giải pháp trị mụn tận gốc mà không cần phải nặn, không đau, không để lại vết thâm sẹo, tiết kiệm thời gian và an toàn tuyệt đối. Đây là bước đột phá trong công nghệ trị mụn bằng laser.

 Laser ance - trị mụn hiệu quả không cần nặn

Laser Ance là công nghệ trị mụn an toàn, không đau, không cần nặn

Sau khi xem xét kỹ lưỡng tình trạng mụn trên da của bạn, các bác sĩ sẽ tiến hành quét ánh sáng laser quang âm qua các lớp da để lấy đi các tế bào chết, vi sinh vật, chất cặn bã và phân hủy cồi mụn, nhanh chóng trị mụn tận gốc. Trị mụn bằng Laser Ance là phương pháp hoàn toàn không cần nặn mụn. Nhờ đó, bề mặt da không bị tổn thương, trầy xước. So với các phương pháp trị mụn khác, sau khi trị mụn phải tiến hành trị sẹo và thâm thì Laser Ance không cần thêm một liệu trình nào khác.

Chỉ với 10 phút cho mỗi lần điều trị, Laser Ance không chỉ mang đến làn da sạch mụn, kiểm soát và điều tiết bã nhờn của tế bào da, giải thoát tình trạng bít tắc lỗ chân lông, kích thích tăng sinh collagen tự nhiên mà còn giúp làn da thông thoáng, sạch cả ở trên bề mặt và tại các nang lông có mụn. Đặc biệt hơn, công nghệ trị mụn Laser Ance đã được các nhà khoa học trên thế giới kiểm nghiệm và chứng nhận là giải pháp an toàn cho mọi loại da.

 Laser ance - trị mụn hiệu quả không cần nặn

Sau khi điều trị mụn bằng công nghệ Laser Ance, khách hàng sẽ sở hữu làn da sáng hồng, căng tràn sức sống

Với nhiều thế mạnh về công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Thẩm mỹ viện Đông Á tự hào trở thành địa chỉ trị mụn uy tín hàng đầu Việt Nam bằng việc ứng dụng công nghệ Laser Ance.

Ngày 26/06/2016 tại Thẩm mỹ viện Đông Á sẽ diễn ra hội thảo: “Ngày vàng tư vấn trị mụn từ chuyên gia”. Khi đến tham gia hội thảo bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề trị mụn do những chuyên gia da liễu hàng đầu Việt Nam tư vấn. Đặc biệt hơn, bạn sẽ có cơ hội nhận được suất miễn phí toàn bộ cho liệu trình trị mụn 21 ngày bằng công nghệ Laser Ance cùng nhiều phần quà có giá trị khác. Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp dẫn từ Thẩm mỹ viện Đông Á.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sai lầm chăm sóc da sau mụn.

Với quan niệm chỉ cần trị khỏi mụn, sẹo và vết thâm sẽ dần tự biến mất đang khiến nhiều bạn trẻ làm mất vẻ đẹp của làn da sau khi trị mụn bởi sẹo, vết thâm kéo dài dai dẳng, làn da trở nên xỉn màu, lỗ chân lông to….

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm