Nội dung

Nếu chỉ nhìn qua, lg gram dễ khiến người dùng lầm tưởng là phiên bản phóng to của MacBook 12 inch bởi cũng có vỏ làm từ nhôm với tông màu vàng Champagne. Cách làm vỏ nhôm, vát mỏng phần thân cùng khu vực bàn rê của LG không khác phong cách quen thuộc trên MacBook của Apple.

Laptop windows 10 trông hệt macbook 12 inch

Sản phẩm cũng được trang bị cổng kết nối USB Type-C nhưng không như "Quả Táo", LG vẫn trang bị nhiều cổng kết nối khác như USB 3.0, microUSD, khe đọc thẻ nhớ và cả cổng HDMI, thuận tiện hơn cho việc kết nối. 

Chiếc MacBook chạy Windows của LG to hơn MacBook 12 inch bởi màn hình 15 inch, dùng tấm nền IPS LCD và có độ phân giải Full HD 1.080p. Nhưng xét về độ mỏng nhẹ, LG Glam là sản phẩm tốt nhất trong phân khúc khi mỏng chỉ hơn 15 mm và nặng chưa tới 1 kg. gram 15 chạy Windows 10 với chip Intel thế hệ thứ 6 có hai tuỳ chọn Core i5 hoặc i7 và pin thời lượng dùng 7 giờ.

Laptop windows 10 trông hệt macbook 12 inch
Laptop windows 10 trông hệt macbook 12 inch

Ra mắt tại ces 2016 nhưng hãng Hàn Quốc chưa công bố giá và thời điểm có mặt trên thị trường của mẫu laptop siêu mỏng nhẹ trên.

Phạm Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm