Nội dung
Laptop vaio sẽ cài sẵn trình duyệt google chrome

Chrome là trình duyệt cài mặt định trên laptop Vaio. Ảnh: Engadget.

Dây là một thỏa thuận giữa "gã khổng lồ" về tìm kiếm và Sony. Theo thời báo Financial Times, khôg chỉ dòng NW, các laptop và desktop mang nhãn hiệu Vaio sắp tới sẽ được cài đặt trước trình duyệt Chrome, trong đó, trình duyệt Google sẽ là tranh chủ và công cụ tìm kiếm mặc định.

Thỏa thuận giữa Google và sản xuất laptop Nhật Bản còn đi kèm với điều khoản thiết bị đọc ebook mà Sony vừa ra mắt được sử dụng hàng triệu cuốn sách điện tử trong kho Google Book.

Google cho biết, không chỉ Sony, hãng đang theo đuổi để ký kết với các nhà sản xuất thiết bị khác trong việc mang Chrome thay thế Internet Explorer vốn được cài sẵn trên hệ điều hành Windows.

Hùng Anh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm