Nội dung

Dưới đây là 10 ứng cử viên cho danh hiệu laptop trong chương trình Bình chọn Sản phẩm Công nghệ yêu thích 2013 kéo dài từ 3/12 tới 12h00 ngày 31/12 của Số Hóa.

Sony Vaio Pro

Laptop tiêu biểu của số hóa tech awards 2013

sony vaio pro 13.

Vaio Pro là dòng laptop kết hợp đầy đủ những xu hướng hàng đầu hiện nay của Sony như kích thước siêu mỏng nhẹ cũng như màn hình hỗ trợ cảm ứng giúp trải nghiệm tốt hơn với hệ điều hành Windows 8. Model Vaio Pro 13 hiện là chiếc laptop 13 inch nhẹ nhất thế giới. 

Apple MacBook Air

Laptop tiêu biểu của số hóa tech awards 2013

Apple MacBook Air.

Vẫn với kiểu dáng đã trở thành chuẩn mực nhưng macbook air phiên bản 2013 còn sở hữu cấu hình mạnh hơn với chip xử lý Intel Core i thế hệ thứ 4. Điểm đặc biệt nhất ở sản phẩm là thời lượng sử dụng pin lên tới trên 10 tiếng, hết sức ấn tượng với một chiếc laptop siêu mỏng nhẹ. 

Samsung ATIV Book 9

Laptop tiêu biểu của số hóa tech awards 2013

Samsung ATIV Book 9.

ATIV Book 9 của Samsung nổi bật với màn hình siêu nét 13,3 inch độ phân giải 3.200 x 1.800 pixel. Máy còn gây ấn tượng với kích thước mỏng 13,6 mm và cân nặng chưa đầy 1,4 kg. 

Lenovo IdeaPad Yoga 11S

Laptop tiêu biểu của số hóa tech awards 2013

Lenovo IdeaPad Yoga 11S.

So với phiên bản Yoga 11 năm ngoái, model mới có sự thay đổi đáng kể khi chuyển về sử dụng chip Intel cùng hệ điều hành Windows 8 đầy đủ. Máy nổi bật với kiểu dáng lật màn hình góc 360 độ linh hoạt giúp sử dụng như tablet hoặc laptop. 

Asus Transformer Book Trio

Laptop tiêu biểu của số hóa tech awards 2013

Asus Transformer Book Trio.

Không chỉ dừng lại ở thiết kế bàn phím rời độc đáo cho dòng Transformer, Asus còn đem đến model mới khả năng chạy hai hệ điều hành. Khi chỉ sử dụng màn hình cảm ứng, máy chạy Android trong khi gắn vào phần thân bàn phím, sản phẩm chạy hệ điều hành Windows. 

Acer Aspire S7

Laptop tiêu biểu của số hóa tech awards 2013

Acer Aspire S7.

S7 là một trong những mẫu ultrabook hấp dẫn nhất năm ngoái với kiểu dáng siêu mỏng, màn hình cảm ứng hiển thị sắc nét với độ phân giải Full HD và chịu lực nặng đè tương đương 100 kg lên nắp máy. Phiên bản mới năm nay phát huy hết các thế mạnh này đồng thời nâng cấp thời lượng pin sử dụng cao hơn. 

Toshiba P50

Laptop tiêu biểu của số hóa tech awards 2013

Toshiba P50.

Dòng máy mới của Toshiba hướng đến những người dùng yêu cầu cấu hình mạnh mẽ như game thủ hay thiết kế đồ họa. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên được thông báo trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ 4 Haswell tại thị trường Việt Nam. Chip Intel Core i7-4700MQ trên máy cũng vào hàng mạnh nhất dành cho laptop hiện tại.

Mọi độc giả của VnExpress trong và ngoài nước đều có thể tham gia chương trình bình chọn tại đây. Ở mỗi hạng mục, mỗi độc giả (tương ứng với một ID) chỉ được chọn một sản phẩm (tối đa 5 sản phẩm cho 5 hạng mục).

Thời gian bắt đầu từ 12h00 ngày 3/12/2013 và kết thúc vào 12h00 ngày 31/12/2013. Giải tuần sẽ dành cho một độc giả có số thứ tự bình chọn trùng với số may mắn mà Ban Biên tập lựa chọn. Số may mắn sẽ được công bố trên trang chủ chương trình mỗi đầu tuần.

Độc giả có bình chọn chính xác sản phẩm được yêu thích nhất của năm và dự đoán gần đúng nhất số người có kết quả giống mình sẽ nhận được giải chung cuộc trị giá từ 9,5 triệu đồng đến 12,7 triệu đồng. Có 5 giải thưởng dành cho 5 hạng mục sản phẩm như Nokia 925, iPad Air... Nếu số dự đoán trùng nhau, người tham gia bình chọn sớm hơn sẽ đoạt giải. Xem chi tiết thông tin về thể lệ tham dự và giải thưởng.

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm