Nội dung

Nắm bắt xu thế mới, Acer đã nhanh chóng tung ra các dòng laptop cảm ứng tích hợp hệ điều hành này mang đến cho người dùng những trải nghiệm "chạm" độc đáo.  

windows 8 với giao diện metro ui hiện đại là động lực rất lớn cho sự ra đời của những chiếc laptop cảm ứng. Nó mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tương tác trực quan bên cạnh sức mạnh vốn có của dòng máy tính xách tay. Chỉ cần một vài thao tác chạm nhẹ, người dùng đã có thể nhanh chóng truy cập vào các tiện ích cũng như dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng. Điều này mang lại hiệu suất làm việc và giải trí tốt hơn, đúng theo xu hướng mà các hãng sản xuất máy tính đang theo đuổi trong thời điểm hiện tại.

Acer tập trung vào dòng laptop chạm

Màn hình cảm ứng giúp người dùng trải nghiệm Windows 8 trực quan nhất.

Acer đã tung ra nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người dùng muốn trải nghiệm và sử dụng laptop màn hình cảm ứng trên nền Windows 8, trong đó đáng chú ý nhất là model ultrabook acer aspire s7-392 . Máy dùng vi xử lý Intel Core i5-4200U thế hệ thứ tư Haswell, RAM 4 GB DDRIII, ổ lưu trữ thể rắn SSD 128 GB, được tăng cường hiệu suất cũng như khả năng xử lý đồ họa.

Ngoài thiết kế siêu mỏng với chất liệu nhôm cao cấp và lớp kiếng phủ Gorilla Glass 2 siêu bền trên lớp vỏ bề mặt máy, Aspire S7-392 còn có thời lượng dùng pin rất ấn tượng, có thể chạy liên tục hơn 7 giờ.

Acer tập trung vào dòng laptop chạm

Siêu phẩm Acer Aspire S7-392.

Thêm một ưu điểm của Aspire S7-392 nữa là máy dùng màn hình cảm ứng đa điểm 13,3 inch cho tốc độ phản hồi cực nhạy và có thể mở rộng ra đến 180 độ với chế độ hiển thị cùng chiều người xem nên rất tiện dụng trong việc thuyết trình và thảo luận công việc.

Nhờ độ phân giải màn hình Full HD 1920 x 1080 pixel nên không những các hình ảnh, phông chữ được thể hiện sắc nét, chi tiết mà kể cả các thao tác như "kéo -vuốt - thả" cũng diễn ra chính xác hơn, thú vị hơn. Aspire S7-392 được tích hợp sẵn hệ điều hành Windows 8 mới nhất, giúp người dùng trải nghiệm giao diện trực quan trên nền công nghệ tiên tiến nhất của Microsoft hiện nay.

Bên cạnh ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất, Acer đa dạng hóa sản phẩm cho nhiều phân khúc khách hàng khi tung ra hai laptop Aspire E1 và Aspire V5 với cấu hình mạnh mẽ nhưng có mức giá "mềm". Dòng máy phổ thông Aspire E1 (E1-572G và E1-472) có độ bền cao, pin "trâu", luôn được tích hợp cấu hình và công nghệ mới nhất như bộ vi xử lý Intel Core i5-4200U Haswell, RAM 4 GB, ổ cứng 500 GB. Riêng model Aspire E1-572G còn được trang bị sẵn card đồ họa rời AMD Radeon HD 8750M với bộ nhớ lên tới 2 GB, giúp người dùng có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game cũng như giải trí.

Acer tập trung vào dòng laptop chạm

Acer Aspire V5 với thiết kế thời trang.

Mang xu hướng hiện đại, thời trang và kiểu dáng mỏng nhẹ đẹp, dòng sản phẩm trung cấp Aspire V5 của Acer (V5-573G và V5-473) cân bằng được hiệu quả giữa thiết kế và sức mạnh, kế tiếp hoàn hảo cho dòng TimelineX nổi tiếng một thời của Acer.

Aspire V5 sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i5-4200U Haswell, ổ cứng 500 GB, RAM 4 GB cùng màn hình độ phân giải 1366 x 768 pixel hiển thị sắc nét nên luôn tối ưu hóa được sức mạnh tính toán và khả năng hiển thị đồ họa sống động. Đặc biệt, model Aspire V5-573G có thêm card đồ họa rời NVIDIA Geforce GT 720M bộ nhớ 2 GB cho phép người dùng thoải mái "tham chiến" các game 3D.

Acer đang thực hiện chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng trong mùa lễ hội cuối năm. Theo đó, từ ngày 15/12/2013 đến 15/01/2014, khi mua máy tính xách tay của Acer sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i5, khách hàng sẽ được tặng SIM VinaPhone 3G giá trị sử dụng 1,8 triệu đồng. Ngoài ra, khi mua máy Aspire S7-392 khách hàng được tặng ổ cứng rời Acer dung lượng 1 TB (áp dụng cho những khách hàng mua sớm nhất).Thông tin chi tiết tham khảo tại website: http://www.acer.com.vn/ac/vi/VN/content/promotion.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm