Nội dung

Bỏ sang một bên những trang bị hoành tráng dành cho game thủ hay cấu hình cao để laptop chạy nhanh, thiết kế của máy cũng được chú ý không kém. Xu hướng hiện nay là laptop đẹp phải mỏng, bóng bảy và phải tạo được một cuộc cách mạng trong việc ganh đua với đối thủ.

Dưới đây là những mẫu laptop đẹp nhất hiện nay.

1. Sony Vaio P series

Laptop siêu sexy

Vaio P là chiếc laptop 8 inch nhẹ nhất hiện nay. Ảnh: Sony.

Có nhiều điều để mô tả về chiếc laptop 8 inch của Sony, thiết kế thanh lịch, mỏng và bàn phím rộng. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu màn hình có độ phân giải lớn, giảu kết nối và giá bán cũng rẻ hơn so với các mẫu UMPC khác của Sony.

Tuy nhiên, việc sử dụng Windows Vista làm cho máy chạy chậm, trackpoint điều khiển không tốt là những nhược điểm của máy.

2. Sony Vaio TT series

Laptop siêu sexy

Sony Vaio TT có vỏ ngoài bằng sợi carbon. Ảnh: Cnet.

Vaio TT series hiện là chiếc laptop nhỏ nhất thế giới chạy đĩa Blu-ray. Không những thế, với màn hình rộng chỉ 11,1 inch, model nặng 1,3 inch này còn sở hữu lớp vỏ ngoài bằng sợi carbon sáng, pin khỏe lên tới 11 giờ.

Sử dụng vi xử lý Centrino 2, cổng kết nối HDMI và màn hình tỷ lệ 16:9, nhưng giá bán đắt của Vaio TT chắc sẽ làm nhiều người mua "chùn chân".

3. HP Mini Vivienne Tam Edition

Laptop siêu sexy

Vivienne Tam Edition có vỏ ngoài sặc sỡ. Ảnh: Blogspot.

Có cấu hình của Mini 1000, phiên bản Vivienne Tam lại khác biệt với thiết kế vỏ ngoài sặc sỡ, các đường hoa văn màu đỏ, vàng... khoe sắc. Đây là chiếc netbook có bàn phím rộng, hệ điều hành Linux với giao diện đồ họa mang tên "Mobile Internet Experience", hiển thị các ứng dụng về Internet, duyệt web, xem phim, chơi nhạc và gửi nhận e-mail.

4. MacBook Air

Laptop siêu sexy

MacBook Air có dáng vẻ rất mỏng manh. Ảnh: Cnet.

MacBook Air chính là chiếc laptop "đình đám" nhất trong năm 2008, một sản phẩm được đầu tư mạnh về thiết kế với kiểu dáng siêu mỏng và nhẹ, cấu trúc đơn giản. Máy sử dụng ổ cứng SSD, chạy ổn định các tính năng.

Tuy nhiên, quá đầu tư về kiểu dáng nên MacBook Air được gắn pin liền, hạn chế mở rộng trang bị, cổng kết nối, ổ đĩa.

5. IdeaPad U110

Laptop siêu sexy

U110 có thiết kế nhỏ gọn và bóng bẩy. Ảnh: Cnet.

Được biết đến là chiếc laptop nhỏ gọn của Lenovo, nhưng IdeaPad U110 còn sở hữu thiết kế bóng bẩy, nhẹ và màn hình sắc nét. Ngoài ra, model này còn có bàn phím dễ sử dụng, sở hữu tới hai pin đi kèm.

Nhược điểm của IdeaPad U110 là máy không có ổ đĩa quang tích hợp, phím bấm dễ bị bẩn cũng như màn hình phản chiếu và không tích hợp tùy chọn kết nối 3G/HSDPA.

Các bài liên quan

Huy Nguyễn (theo Cnet)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

MSI Wind U100 màn hình rộng nhưng chưa nhanh

Chiếc netbook này cuốn hút bởi thiết kế bóng loáng, không gian thoải mái hơn cho cả bàn phím và màn hình. So với sản phẩm tương tự dùng chip Atom, máy có giá thấp hơn, nhưng khả năng thực thi chưa hoàn hảo.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm