Nội dung

Dòng máy hp 450 tuy có chung thiết kế với HP 1000 nhưng do hướng đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp nên hãng HP đã bổ sung cho sản phẩm này một số tính năng cần thiết chuyên biệt.

Laptop hp 450 giá rẻ dành cho doanh nghiệp nhỏ

Đầu tiên là màn hình anti-glare 14 inch HD tỷ lệ16x9, độ phân giả1.366 x 768 pixel. Mặt trên cùng là lớp phủ tán ánh sáng giúp chống chói ở môi trường nhiều nguồn ánh sáng như ngoài trời hay phòng có nhiều hướng đèn khác nhau. Lớp phủ này còn có tác dụng giảm lưu vết vân tay sau quá trình sử dụng.

Sản phẩm được trang bị ổ cứng hỗ trợ giao thức SATA mở rộng NCQ (Native Command Queuing). Công nghệ này giúp ổ cứng tối ưu thực hiện cùng số tác vụ với số vòng quay ít hơn, đáp ứng nhanh hơn các yêu cầu của hệ thống. Kèm theo là pin tiêu chuẩn HP MO06 Battery 6 cell Lithium-Ion (47WHr) cùng bộ sạc 65w tương thích với hầu hết các dòng máy. HP 450 còn được gia cố tính năng Fast charge rất cần thiết cho nhóm khách hàng doanh nghiệp. Máy có thể đạt mức dung lượng 90% trong vòng 90 phút đầu tiên, hữu ích cho các khách hàng thường xuyên di chuyển.

Laptop hp 450 giá rẻ dành cho doanh nghiệp nhỏ

Cơ cấu khung trượt chữ X giúp phím chỉ di chuyển theo phương thẳng đứng vững chắc.

Về mặt thiết kế, sản phẩm có thiết kế chắc chắn. Khớp màn hình lõi kim loại vững chắc và thao tác gập mở nhẹ nhàng. Bàn phím cơ cấu khung trượt cơ chữ X trên mỗi phím giúp cố định phím khi người sử dụng thao tác, tạo cảm giác rõ ràng và thoải mái với độ sâu phím là 2,2mm.

Khoảng cách giữa các phím là 19mm (tính từ điểm giữa phím) hợp lý giúp thao tác chính xác không bị nhầm phím cũng như mỏi ngón do phải co chụm thời gian dài. Bàn di chuột rộng rãi với phím tắt mở riêng, cho phép vô hiệu khi dùng chuột ngoài hoặc khi sử dụng bàn phím để nhập văn bản.

Sản phẩm được cài đặt sẵn hệ điều hành Ubuntu. Doanh nghiệp có thể sử dụng ngay các phần mềm văn phòng như bảng tính, xử lý văn bản, trình chiếu, lướt net, e-mail... Ngoài ra, máy cũng tương thích hoàn toàn với hệ điều hành Microsoft Windows 7, 8 và đặc biệt là Microsoft Windows XP (đối với các doanh nghiệp đang sử dụng một số phần mềm cũ chưa tương thích với các hệ điều mới hơn).

Laptop hp 450 giá rẻ dành cho doanh nghiệp nhỏ

Giao diện HP Quick Start.

HP cũng thiết kế riêng phần mềm HP Quick Start giả lập Start Menu kiểu cũ (trên Windows 7 trở về trước) cho nhóm khách hàng sử dụng Windows 8/8.1 nhưng chưa quen với Start Menu của Windows 8. Phần mềm HP Support Assistant giúp khách hàng cập nhật trình điều kiển thiết bị, kiểm tra nhanh bảo hành và lập lịch bảo dưỡng dọn dẹp ổ cứng.

Về phần cứng, sản phẩm có nhiều cấu hình chọn lựa khác nhau từ Intel Core i3 thế hệ 2 đến Intel Core i3/i5 thế hệ 3. Cấu hình tham khảo HP 450 (E7M14PA#UUF) Intel Core i3-3110M Processor (3 MB Cache, 2,40 GHz), RAM 2GB 1600 DDR3, 500 GB SATA2 HDD, Ubuntu có giá 8,99 triệu đồng (gồm VAT).

Khách mua sản phẩm sẽ được tặng ba lô, nón bảo hiểm HP và pin sạc dự phòng cho đến hết ngày 30/10. HP 450 đang được bán tại các công ty tin học và trung tâm điện máy trên toàn quốc như Phong Vũ, Hoàn Long, Trần Anh, Ben, Điện Máy Chợ Lớn, Viễn Thông A…

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Laptop nổi bật bán tháng 11/2013

Lenovo và Dell đưa ra thị trường các mẫu laptop cấu hình tốt và màn hình lớn thay thế máy để bàn trong khi Asus và Toshiba có thêm 2 model giá rẻ dưới 10 triệu đồng. 

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm