Nội dung

Điểm nổi bật ở hp 431 là dù dòng máy này không đắt tiền nhưng thiết kế của nó vẫn rất lịch sự, nhã nhặn. Vỏ máy được phủ bề mặt imprint chống bám vân tay với tông màu kim loại mạnh mẽ. Màn hình LED 14 inch, độ phân giải 1.366 x 768 pixel, webcam và đặc biệt là card đồ họa ATI Mobility Radeon HD 1GB, cho phép bạn thưởng thức hình ảnh, phim và chơi game một cách trọn vẹn.

Laptop hp 431 giá 148 triệu

hp 431 với tông màu kim loại mạnh mẽ

Không chỉ ổn định và chắc chắn về cấu hình phần cứng, HP 431 cũng được trang bị các phần mềm hỗ trợ cài đặt và phục hồi hệ thống. Phần mềm HP Recovery Manager giúp bạn sao lưu và phục hồi hệ thống một cách dễ dàng và trực quan, bạn không cần phải là một chuyên gia IT mới có thể tự bảo trì máy cho mình. HP Support Assistant lại là một phần mềm chuyên dụng khác của HP phục vụ cho sự tiện dụng trong quá trình sử dụng máy của bạn. Phần mềm sẽ giúp bạn chẩn đoán các trục trặc của hệ thống cần phải loại bỏ, các phiên bản cập nhật của trình quản lý thiết bị (drivers) nên nâng cấp để giúp máy ổn định hơn, nhanh hơn, lúc nào cũng hoạt động mạnh mẽ như ban đầu.
Laptop hp 431 giá 148 triệu

và màn hình LED14 inch, độ phân giải 1.366 x 768 pixel.

Ngoài ra, với chất lượng hình ảnh sắc nét của webcam, micro số lọc tiếng ồn và loa chất lượng cao, các công ty còn có thể tiết kiệm chi phí hội họp và tăng năng suất lao động bằng cách áp dụng video – conferencing (Hội nghị truyền hình).  

Sản phẩm có tính năng sạc pin siêu nhanh của HP 431, có thể sạc đầy tới 90% chỉ trong thời gian 90 phút, thực sự giúp ích cho những người dùng thường xuyên phải di chuyển.

Laptop hp 431 giá 148 triệu

Khả năng sạc pin ấn tượng – sạc đầy 90% chỉ trong 90 phút

Dòng máy này có thể thỏa mãn cùng lúc nhiều nhu cầu giải trí multimedia của người dùng như nghe nhạc, xem video và phim trực tuyến. Loa Altec Lansing một lần nữa được HP trang bị cho các dòng laptop HP430/431. Dãy phím tắt trên bàn phím cũng cho phép bạn tắt/bật, tua nhanh, tua ngược các file video và audio hết sức tiện lợi. Cuối cùng, với ngõ ra HDMI, bạn sẽ có thể thưởng thức các nội dung lưu trong laptop trên màn hình cỡ lớn của TV.

HP 431có giá giá 14.800.000 đồng đã bao gồm VAT

(Nguồn: HP)

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm